Showbiz 3/9: Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về tin mang thai, nghi vấn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau

Nghi vấn Lâm Vỹ Dạ mang thai rộ lên từ tháng 5. Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn khiến dân tình tò mò.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã phải lên tiếng đính chính về tin đồn cô đang mang thai lần 3. Trường Giang có lời nhắn nhủ gây chú ý: "Lâm Vỹ Dạ là em gái tôi. Chúc em ngày càng xinh đẹp, nhận được sự yêu thương của khán giả. Chúc mọi thứ em mong ước sẽ trở thành hiện thực. Giờ có em bé mới rồi, đi nhẹ, nói khẽ nghe chưa".  Lời chúc của Trường Giang khiến Lâm Vỹ Dạ giật mình, cô đính chính: "Anh ơi, em không có mang thai anh ơi. Em mập lên". Nhã Phương cũng bất ngờ với chia sẻ của ông xã. Cuối cùng, Trường Giang "chốt hạ" bằng một câu: "Không có thì đồn cho có", khiến Lâm Vỹ Dạ bất lực, chỉ có thể cười trừ trước màn trêu chọc của đàn anh.

 Lâm Vỹ Dạ đã phải lên tiếng đính chính về tin đồn cô đang mang thai lần 3.

Lâm Vỹ Dạ đã phải lên tiếng đính chính về tin đồn cô đang mang thai lần 3.

Mới đây, "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau ở Đà Nẵng. Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm đưa "bạn trai tin đồn" về thăm gia đình nhân dịp nghỉ lễ. Với chi tiết này, dân tình càng thêm chắc nịch về chuyện hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. 

"Team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau ở Đà Nẵng.

Phan Hiển chia sẻ loạt ảnh chụp cùng bé Lisa: "Những tấm hình dập tan tin đồn chê ba Hiển của Lisa". Trong các tấm hình mới nhất, chồng Khánh Thi đều lộ rõ vẻ hạnh phúc, vui mừng khi bế con gái chụp ảnh. Trước đây, Phan Hiển từng chia sẻ bản thân quá yêu thích việc ôm hôn, cưng nựng bé Lisa quá đà khiến nhóc tỳ có phần "xa lánh" bố: Thấy có nhiều người hỏi Hiển trải nghiệm có đứa thứ ba là như thế nào. Cái câu trả lời là con không ưa mình xíu nào. Đấy mọi người thấy không, không cho hôn luôn".

Trong những tập vừa qua của Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên lại gây xôn xao vì màn thuyết trình của mình. Mới đây, Kỳ Duyên đã đăng tải dòng tâm sự gây chú ý. Cô cho biết bản thân đã chịu khá nhiều áp lực và khiến mình phải gò ép trong suốt chặng đường thi: "Duyên cảm nhận được tình cảm to lớn mà mọi người dành cho Duyên từ 2 năm trước khi Duyên đặt bút ký vào tờ đơn đăng ký ghi danh thí sinh Miss Universe Việt Nam 2024, cho đến khi Duyên trở thành 1 thí sinh thực thụ.

Suốt chặng đường này Duyên luôn nhìn vào điều đó để gò ép bản thân mình trở thành 1 bản thể hoàn hảo, cứ đi tìm cách lấp đầy những khuyết điểm mà vô tình quên đi mất bản thân mình có những ưu điểm nổi trội như thế nào! Nên cũng chính vì thế áp lực bản thân ngày càng nhiều dẫn đến việc hai tập đầu có lẽ mọi người đã gặp cú sốc lớn khi mà Duyên chưa làm tốt được như cách mọi người mong đợi! Duyên đã phải làm việc với bản thân rất nhiều để cân bằng lại năng lượng và giải tỏa được hết những áp lực vô hình ấy, chấp nhận những khuyết điểm và cho thời gian trau dồi mỗi ngày. Phát huy hết mức những ưu điểm mình đang có".

Sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Hiệp Gà tìm thấy bến đỗ hạnh phúc mới bên cạnh Thu Hà. Mới đây nhất, Thu Hà đăng tải khoảnh khắc "tay trong tay" bên cạnh diễn viên Hiệp Gà. Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, cả hai thoải mái chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, những câu nói tình cảm đến đối phương. Vợ diễn viên Hiệp Gà cho biết: "Kiếm tiền rất khổ, đúng vậy. Nhưng để tôi cho bạn biết, không kiếm tiền cũng khổ, tiêu tiền của người khác càng khổ, mà khi bạn khóc lóc xin xỏ người khác thì lại càng khổ hơn. Hãy nhớ rằng, mái hiên nhà người khác có lớn đến đâu cũng không bằng có cái ô của riêng mình. Cho nên, thân yêu à, mong bạn hãy cố gắng nhiều một chút. Chúng mình cùng nhau đi làm". 

Các con của Ốc Thanh Vân đã có kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa tại quê nhà. Nhân dịp nghỉ hè, Ốc Thanh Vân đưa các con về nhà vừa để thăm gia đình. Vừa qua, nữ diễn viên đã đưa các nhóc tỳ trở lại Úc để bắt đầu vào năm học mới. Sau đó, ông xã Ốc Thanh Vân sang thăm vợ và các con. Sau khi mọi thứ ổn định, nữ diễn viên trở về Việt Nam thăm gia đình. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" bên ông xã. Nữ diễn viên viết: "Về với cà phê Sài Gòn, về với người yêu". Vừa về nước, vợ chồng Ốc Thanh Vân hẹn hò để "hâm nóng" tình cảm. Đồng hành cùng nhau trong chặng đường dài, tình cảm của cả 2 luôn đong đầy như thuở mới yêu.

Trong một đoạn clip được đăng tải trên TikTok, Ý Nhi có màn tương tác với bạn trai Anh Kiệt, qua đó để lộ mối quan hệ hiện tại của cặp đôi. Cụ thể, bên dưới bài đăng của Ý Nhi, Anh Kiệt không ngần ngại thể hiện tình cảm khi nhắn nhủ ngọt xớt: "Nhớ em". Ngay sau đó, Ý Nhi cũng đáp lại bạn trai bằng một bình luận tương tự. Đây không phải lần đầu cả hai công khai tình cảm lãng mạn trên mạng xã hội.