Showbiz 23/6: Phan Hiển tiết lộ Khánh Thi giữ tài chính, Lệ Quyên bất ngờ thông báo 'lên chức' ở tuổi 43

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi đình đám trong Vbiz, được đông đảo khán giả yêu quý. Ngay sau khi Lệ Quyên đăng tải, rất nhiều dân tình bày tỏ sự thích thú, hào hứng xin "ứng tuyển"

Nhân dịp sinh nhật Phan Hiển, Khánh Thi đăng tải bài viết dài gửi lời chúc mừng ý nghĩa, sâu sắc tới ông xã. Những dòng chia sẻ trên của Khánh Thi khiến Phan Hiển chan chứa nỗi xúc động. Anh bày tỏ: "Cảm ơn người vợ siêu tinh tế và nắm giữ cả kinh tế nữa". Có thể thấy, trong gia đình Khánh Thi là người nắm giữ kinh tế. Khi Khánh Thi hài hước cho biết: "Đằng ấy cái gì cũng biết chỉ duy nhất biết điều với vợ thì chưa ổn", Phan Hiển lầy lội không kém: "Vợ sai rồi, anh không biết làm gì hết cả đâu, hậu đậu trong mọi việc. Em muốn một người không biết gì hết chỉ biết điều với em hay là ngược lại. Việc duy nhất anh biết là biết yêu em thôi. Em là món quà siêu to bự của anh".

 Khánh Thi đăng tải bài viết dài gửi lời chúc mừng ý nghĩa, sâu sắc tới ông xã.

Khánh Thi đăng tải bài viết dài gửi lời chúc mừng ý nghĩa, sâu sắc tới ông xã.

Mới đây, Lệ Quyên vui mừng thông báo "lên chức" ở tuổi 43. Cụ thể, cô chia sẻ: "Mẹ chồng 1981 chào các con dâu tương lai". Được biết, con trai Lệ Quyên 13 tuổi, sở hữu vẻ ngoài điển trai, thành tích học tập tốt và sống nhung lụa từ bé. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều dân tình bày tỏ sự thích thú, hào hứng xin "ứng tuyển". 

Lệ Quyên vui mừng thông báo

Lệ Quyên vui mừng thông báo "lên chức" ở tuổi 43.

Khả Như và Huỳnh Phương đã vướng nghi vấn hẹn hò suốt bao lâu nay. Mới đây, cả hai lại khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi xuất hiện cùng nhau trong một bữa tiệc nhỏ tại gia đình Thu Trang - Tiến Luật. Đáng chú ý, Khả Như và Huỳnh Phương không ngần ngại ngồi bên cạnh nhau. Việc cả hai luôn "kè kè" bên đối phương khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. 

Chồng Hoa hậu Ngọc Hân đã xả kho ảnh đi đăng ký kết hôn cùng nàng hậu từ 5 năm trước. Ông xã của nàng hậu chia sẻ: "Người ta dắt tay nhau ra phường đăng ký, còn đây là dắt tay nhau sang Sứ quán. Cũng đã được 5 năm". Cặp đôi nhìn nhau tình tứ khi chính thức kí tên vào giấy kết hôn. Cặp đôi làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Đại sứ quán Việt Nam ở Riyadh, thủ đô của Arab Saudi vào ngày 22/6. Theo chia sẻ từ Ngọc Hân với truyền thông, ở thời điểm 5 năm trước cô được chồng chuẩn bị cho buổi lễ đăng ký kết hôn đặc biệt, giống như một đám cưới nhỏ. Ở thời điểm đó, chồng cô đang làm việc tại Đại sứ quán Việt Nam ở Riyadh. 

Thái Trinh đăng tải bức ảnh khoe chai nước dùng để trang trí trong lễ ăn hỏi. Theo đó, Thái Trinh và vị hôn phu giấu mặt sẽ thực hiện nghi thức đính hôn vào ngày 24/6 tới. Đại diện nữ ca sĩ xác nhận cô sắp tổ chức lễ ăn hỏi chứ không phải hình ảnh trong MV. 

Thái Trinh chính thức công khai làm lễ ăn hỏi với bạn trai

Thái Trinh chính thức công khai làm lễ ăn hỏi với bạn trai

Lễ ăn hỏi của Midu và chồng thiếu gia Minh Đạt diễn ra vào sáng ngày 23/6 đã thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Midu khiến gây mê vì visual xinh đẹp, rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống. Mẹ thiếu gia Minh Đạt ân cần và tỉ mỉ trao bộ sính lễ kim cương cực khủng dành tặng cho con dâu. Dù không tiết lộ giá trị nhưng hẳn giá "không phải dạng vừa".

Mẹ chồng Midu sang trọng và phúc hậu.

Mẹ chồng Midu sang trọng và phúc hậu.

Phương Oanh đăng ảnh cận mặt hai bé và tiết lộ cách chăm con rất khoa học: "Thêm 1 cuộc tâm sự mỏng của hai thanh niên hơn 5 tuần tuổi về việc được mẹ giải phóng khỏi nhộng chũn, bao tay chân và cái kết của mẹ". "Jimmy: “Mấy hôm nay anh tóm được cổ áo của mẹ đấy Jen ạ". Jenny: “Em cũng thế, em còn tóm được cả tóc mẹ nữa cơ". Jenny: “Em thấy mỗi lần tóm tóc mẹ kêu ré lên anh ạ. Chắc là mẹ bị đau". Jimmy + Jenny: “Hihi, nghĩ cũng tội nhưng mà tạm thời kệ, mình thích là mình tóm thôi". Nữ diễn viên cho biết: "Mẹ Ỉn cảm ơn cả nhà! Dạo này facebook Oanh bị hai thanh niên ấy xâm chiếm mất rồi. Mọi người thông cảm nha ạ''.

Hà Hồ và Kim Lý đã dành thời gian tổ chức một bữa tiệc đơn giản cùng lời ngọt ngào gửi gắm đến con trai cưng: "14 năm được làm mẹ của con thật hạnh phúc và có ý nghĩa trong đời. Chúc con luôn bình an nhé cậu cả". Subeo và Kim Lý cùng diện áo sơ mi trắng phối quần Tây đơn giản và đồng điệu. Kim Lý cũng không ngần ngại khoác vai Subeo một cách thân thiết. Cả hai trông như hai người bạn và vui vẻ trò chuyện rôm rả.

Cả hai trông như hai người bạn và vui vẻ trò chuyện rôm rả.

Cả hai trông như hai người bạn và vui vẻ trò chuyện rôm rả.

Ngoài ra, dưới bài đăng Trấn Thành đã hài hước để lại bình luận khen ngợi khi thấy Subeo ngày càng “dậy thì thành công”: “Huấn luyện đi! Mai mốt chú mời đóng phim. Đẹp trai quá!”. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ đến “đạo diễn nghìn tỷ” của điện ảnh Việt: “Chú huấn luyện đi”.