Shark Bình và Phương Oanh gặp "sóng gió" sau khi vừa đón cặp song sinh chào đời

Trước những tin đồn thất thiệt về đời sống hôn nhân, Shark Bình phải lên tiếng đính chính để mọi chuyện không bị đẩy đi xa hơn.

Trên trang cá nhân, Shark Bình chia sẻ sự bất lực trước vấn nạn tin giả bủa vây đời sống riêng tư của mình. Nam doanh nhân lên tiếng đính chính chuyện quen biết với một người đẹp tên HKC được một số trang tin lan truyền, đồng thời mong công chúng không bị dẫn dắt bởi vấn nạn tin giả.

"Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến nay tớ chưa hề quen biết bạn nào tên HKC mà một số trang tin giả dựng đứng dựng ngược vô căn cứ nhé" - Shark Bình chia sẻ.

shark-binh-dinh-chinh-chuyen-doi-tu-4
shark-binh-dinh-chinh-chuyen-doi-tu

Shark Bình đính chính chuyện liên quan đến một người đẹp trong showbiz

Động thái này từ Shark Bình được cho bắt nguồn từ những thông tin trên các trang mạng xã hội, cho rằng đang có mối quan hệ tình ái với người đẹp HKC dù Phương Oanh vừa sinh con. Để tránh mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn, ông xã của Phương Oanh lên tiếng ngay lập tức.

Shark Bình hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên nữ diễn viên Phương Oanh sau hơn 1 năm kết hôn. Cặp đôi vừa chào đón cặp song sinh 1 trai 1 gái chào đời cách đây vài tháng. Shark Bình thể hiện sự yêu chiều bà xã hết mực, Phương Oanh cũng tạm gác lại công việc nghệ thuật, vun vén cho gia đình nhỏ bằng những bữa ăn ngon mỗi ngày.

shark-binh-dinh-chinh-chuyen-doi-tu-2
shark-binh-dinh-chinh-chuyen-doi-tu-1

Cặp song sinh 1 trai 1 gái của vợ chồng Shark Bình

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023, sau đó tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7 cùng năm tại Hà Nam. Cặp đôi lên kế hoạch làm tiệc cưới vào tháng 11/2023 nhưng sau đó hoãn lại vì Phương Oanh mang thai.

Trước khi kết hôn với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân với nữ doanh nhân Đào Lan Hương và có hai con chung. 

shark-binh-dinh-chinh-chuyen-doi-tu-3

Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn sau hơn 1 năm kết hôn

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Hương vị tình thân, Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận...

Trong khi đó Shark Bình sinh năm 1981, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Anh từng tham gia vào chương trình "Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank".

Thảo