'See Tình' của Hoàng Thuỳ Linh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, ca sĩ hàng đầu Đài Loan cũng bị 'thao túng tâm lý'

Những ngày qua, cộng đồng Vbiz đã không khỏi vui mừng khi ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh trở thành đoạn nhạc phủ sóng mạnh mẽ, vượt gia khỏi biên giới quốc gia, lan tỏa khắp các nước bạn.

Sau khoảnh khắc VĐV người Hàn Quốc ăn mừng chiến thắng bằng cách nhảy trên nền nhạc ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh. Mới đây, cộng đồng mạng tại Việt Nam tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ có tiếng tại xứ Đài đã có màn nhảy múa cùng bạn bè trên nền nhạc See tình của Hoàng Thùy Linh.

thai-y-lam-nhay-see-tinh-cua-chi-hoang-thuy-linh-1675737553.mp4

Dù đã bước sang ngưỡng tuổi tứ tuần, nhưng Thái Y Lâm vẫn xuất hiện với trang phục đơn giản, năng động, đặc biệt là nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp để thực hiện những động tác vũ đạo uyển chuyển, mượt mà khiến người hâm mộ tại Việt Nam đặc biệt yêu thích bởi các ca khúc Vpop phần nào đã có được sức ảnh hưởng nhất định trên thị trường quốc tế.

thai-y7-1675737547.jpg
 

Đính kèm đoạn clip, đại diện của nữ ca sĩ đã đăng dòng trạng thái trên trang fanpage: "Show đầu tiên của chị để đón năm mới là màn nhảy trên nền nhạc ca khúc đang bùng nổ trên Douyin của Hoàng Thùy Linh".