Đặt trong không gian rừng biển tuyệt đẹp, những Ngôi Nhà Thứ Hai tại Morito mở ra những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, như cuộc phiêu lưu của năm giác quan.
Nổi bật sản phẩm nhà phố vườn
Với quy mô 21 ha, phân kỳ Morito ngăn nắp, tinh tế, có nhiều khoảng không gợi mở. Phân kỳ này được quy hoạch thành khu biển và khu đồi. Khu đồi là công viên chủ đề, còn khu biển giới thiệu các dòng sản phẩm second home biển cao cấp, như biệt thự (đơn lập và song lập), nhà phố thương mại và nhà phố vườn “Triple Keys”. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế để phù hợp nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư của nhiều nhóm khách hàng.
Dòng sản phẩm chủ đạo tại Morito là nhà phố vườn với thiết kế “Triple Keys” thông minh. Tầng một của nhà phố vườn Morito sẽ có đầy đủ các không gian chức năng, gồm phòng khách, một phòng ngủ, bếp và khu vườn ngay bên thềm nhà. Tầng hai nhà phố vườn bố trí hai phòng ngủ, rất phù hợp để cho thuê lưu trú du lịch. Nhờ thiết kế độc đáo này, nhà phố vườn Morito không chỉ cực kỳ hoàn hảo cho những kỳ nghỉ thường xuyên cho gia đình tại Hồ Tràm, mà còn mở ra cơ hội cho thuê sinh lời bền vững.
Cuộc phiêu lưu của giác quan
Mang đậm dấu ấn Nhật Bản, những căn second home tại Morito được thiết kế với cảm hứng Zen (thiền), mà thể hiện rõ nhất ở sự chú trọng vào nét hài hoà và sự tương tác với thiên nhiên của ngôi nhà. Cách biển chỉ vài bước chân, mỗi căn second home tại Morito đều có ban công rộng mở, tối đa tầm nhìn ra xung quanh. Khu vườn ngay thềm nhà sẽ kết nối đến trục công viên trung tâm và công viên chủ đề.
Nhờ thế, trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Morito được kỳ vọng sẽ như một cuộc phiêu lưu của giác quan giữa thiên nhiên Hồ Tràm.
Ấn tượng thị giác tại Morito đến từ các tác phẩm điêu khắc mang tính biểu tượng như cổng chào Torii (mô phỏng), hay cổng Mặt Trăng với thiết kế độc đáo và hiện đại, hồ bơi Morito với tầm nhìn đại dương, nhà tĩnh tâm xen kẽ trong những khu vườn rộng lớn. Những yếu tố ánh sáng được lồng ghép trong tổng thể dự án và vận dụng tài tình để tạo hiệu ứng thị giác mạnh.
Thưởng thức vị giác tại Morito đến từ những hương vị đặc trưng như: vị thơm của tách trà ở những nhà thiền, những bữa tối lãng mạn trước biển, hay các món ngon đa dạng phục vụ tại chuỗi nhà hàng ngay tại phân kỳ này.
Hương thơm của các loài hoa như đỗ mai, kèn hồng, anh đào…bốn mùa rực rỡ dẫn dắt khám phá khứu giác. Tác động xúc giác lại được tính toán từ thiết kế không gian với các chất liệu cảnh quan cứng và mềm đa dạng. Cuối cùng, cuộc phiêu lưu của giác quan khép lại ở những âm thanh thư giãn từ tự nhiên, như tiếng sóng biển rì rào, tiếng gió thổi xào xạc qua rặng cây, tiếng phong linh reo vui.
Nuông chiều cư dân và du khách bằng không gian nghỉ dưỡng giàu phong vị với chủ đề độc đáo, second home thuộc phân kỳ Morito của dự án NovaWorld Ho Tram được giới đầu tư đánh giá cao vì cực hiếm có ở Việt Nam.
Phân kỳ Morito ra mắt trong quý I/2021 và dự kiến sẽ khai trương nhà mẫu đón khách tham quan vào đầu quý III/2021. Ngoài Morito, NovaWorld Ho Tram cũng đã lần lượt ra mắt ba phân kỳ khác, là Habana Island, Wonderland và The Tropicana. Đa dạng kiến trúc cùng tiện ích đồng bộ, NovaWorld Ho Tram đặt mục tiêu mang những trải nghiệm tinh hoa thế giới về khu vực biển Hồ Tràm, dọc cung đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu. Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram có quy mô 1.000ha, cách TP.HCM khoảng 90 phút chạy xe và 60 phút từ sân bay quốc tế Long Thành.
Nhà đầu tư và khách hàng có cơ hội sở hữu second home Morito – NovaWorld Ho Tram với chương trình hấp dẫn: ưu đãi 5% từ ngân hàng hỗ trợ, miễn 60 tháng phí quản lý, tặng voucher 100 triệu đồng, cùng ưu đãi NovaLoyalty đến 5%.
Hotline: 0909 888 886
Website: NovaWorld Ho Tram