Hành trình đưa thương hiệu nước hoa vươn tầm thế giới cùng CODEDECO

CODEDECO có lẽ là cái tên không còn xa lạ với những ai dành sự quan tâm đặc biệt đến thị trường dành riêng cho những mùi hương. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được đằng sau vị thế đáng mơ ước của ngày hôm nay, CODEDECO từng có hành trình xây dựng tên tuổi không mấy dễ dàng.

Thị trường nước hoa dần "bão hoà" với vô vàn thương hiệu

Không khó để chúng ta nhận ra rằng những năm gần đây, thị trường nước hoa đang đặc biệt sôi động. Không chỉ nhu cầu sử dụng nước hoa tăng cao mà thị trường cũng được mở rộng hơn rất nhiều. 

Thị trường mở rộng không ngừng, các thương hiệu nước hoa có mặt trên thị trường cũng tăng lên không ít. Các dòng sản phẩm, phân khúc chất lượng và cả mức giá cũng đa dạng hơn khá nhiều. 

a1-1678517675.jpg
 

Điều này không chỉ gây ra sức cạnh tranh mãnh liệt trên thị trường mà còn đem tới cơ hội trải nghiệm sản phẩm với mức giá. Tuy nhiên, liệu trước một thị trường đang dần “bão hoà” như thì các thương hiệu nước hoa nhất là nước hoa nội địa trong đó có cả CODEDECO có đủ sức cạnh tranh? 

CODEDECO loay hoay tìm hướng đi giữa thị trường cạnh tranh gay gắt 

Là cái tên còn khá mới, lại ra mắt trong thời điểm thị trường cạnh tranh gay gắt nên hành trình để khẳng định mình của cả CODEDECO lẫn chị Dương Thị Uyên Nhung - người sáng lập thương hiệu này đều không hề dễ dàng. Thậm chí, có những thời điểm khó khăn chồng chất khó khăn khiến chị Nhung tưởng chừng phải từ bỏ.

a2-1678517675.jpg
 

Vốn tốt nghiệp với tấm bằng giỏi của ngành du lịch nên khi ấy, chị được đánh giá là gương mặt rất triển vọng. Nhưng thay vì lựa chọn ngành du lịch, chị rẽ hướng theo đuổi đam mê với những mùi hương. 

Thời gian đầu tiên, không có kinh nghiệm, kiến thức lại ít ỏi nên việc cân nhắc lựa chọn hướng phát triển cho thương hiệu cũng là điều khá khó khăn. Bên cạnh đó, ở thời điểm ấy chị lựa chọn xây dựng thương hiệu một mình nên mọi công việc đều do cô gái chưa đến 30 ấy tự tay làm tất cả. 

a3-1678517675.jpg
 

Và rồi không phụ lại những nỗ lực miệt mài của cô gái trẻ, CODEDECO nhanh chóng gây được tiếng vang sau thời gian ngắn ra mắt. Nhờ sự định hướng rõ ràng cùng tầm nhìn chiến lược nên việc CODEDECO trở thành thương hiệu nước hoa có chất lượng top đầu trong phân phúc tầm trung là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Dần khẳng định thương hiệu và định hướng vươn tầm thế giới 

Từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu đến nay, chị Nhung luôn giữ vững phương châm làm việc là Đúng, đơn giản, hiệu quả. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp chị làm nên thành công cho thương hiệu ở độ tuổi U30.

a4-1678517675.jpg
 

Ở thời điểm hiện tại, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cả chị Dương Thị Uyên Nhung lẫn CODEDECO đều đạt được những thành tựu đáng tự hào. Nếu CODEDECO trở thành thương hiệu nước hoa được nhiều người lựa chọn thì chị Nhung cũng trở thành chuyên gia về những mùi hương và có tầm ảnh hưởng nhất định. Cô gái trẻ cũng là kịp đặt chân đến hơn 20 quốc gia trên thế giới để thoả mãn sở thích du lịch khi chưa tròn 30 tuổi. 

Không ngủ quên trên những thành công ấy, cô gái trẻ vẫn không ngừng học hỏi và nâng cao năng lực của bản thân. Chị Nhung cũng hy vọng một ngày không xa, chị có thể đưa CODEDECO vươn tầm thế giới. 

Bên cạnh đó, hiện nay, chị cũng xây dựng một kênh Tik Tok cho CODEDECO. Với việc tập trung phát triển các nội dung thu hút, ấn tượng, tài khoản của CODEDECO nhanh chóng đạt lượng tương tác lớn sau thời gian không lâu. Hiện nay, kênh của CODEDECO có tới gần 80k người theo dõi và đạt hơn 207,3k lượt thích video.

a5-1678517675.jpg
 

Dù chạm tay tới những thành công lớn nhưng chưa bao giờ chị Nhung và CODEDECO ngừng cố gắng, nỗ lực. Và hành trình làm nên tên tuổi trên thị trường nước hoa của CODEDECO và chị Nhung cũng sẽ là nguồn cảm hứng để các bạn trẻ dám đứng lên theo đuổi đam mê của mình. 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://codedeco.art/ 

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@codedeco.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/codedeco.art