"Sẽ nguy hiểm nếu loại bỏ Antony"

Theo quan điểm đến từ Michael Owen, còn quá sớm để loại bỏ Antony và cầu thủ này có khả năng gây bất ngờ trong mùa giải năm nay. Cựu tiền đạo người Anh nhận định:

"Thương vụ Antony đã không diễn ra tốt đẹp, và có vẻ như cậu ấy không phải là câu trả lời cho Man United. Điều đó cũng xảy ra với rất nhiều cầu thủ khác trong khoảng 10 mùa giải vừa qua."

"Những cầu thủ tuyệt vời đã đến, nhưng không hiệu quả đối với Man Utd. Hãy nhìn vào Jadon Sancho, người đã chơi rất tốt trong những mùa giải trước đó."

Antony chưa thể hiện được giá trị.

‌"Đó là một nơi khó để đến. Ngay cả Cristiano Ronaldo vĩ đại cũng không thể thống trị Man United khi cậu ấy trở lại. Tôi có thể nói về hàng chục cầu thủ lớn đã chuyển đến Man United trong 10 hoặc 15 năm qua, nhưng trông họ chỉ ở mức trung bình."

"Song, tôi cho rằng việc loại bỏ những cầu thủ như Antony là khá nguy hiểm, mặc dù đôi cậy ấy dường như không có đủ tốc độ cần thiết và có vẻ thiếu một chút tự tin."

‌"Đây có thể là một mùa giải khó khăn đối với Antony, nhưng nếu Erik ten Hag có thể khiến cả đội chơi tốt, Antony có thể bắt đầu làm cho bạn ngạc nhiên."