Sau Morata, Milan nhắm người cũ Chelsea

Thời gian qua, Milan đang hoạt động tích cực trên TTCN khi đội chủ sân San Siro đã chiêu mộ thành công 5 tân binh bao gồm Devis Vasquez, Marko Lazetic, Luka Romero, Alex Jimenez và Alvaro Morata.

Sự ra đi của trung phong kỳ cựu Olivier Giroud đã được ban lãnh đạo Rossoneri thay thế bằng Morata nhưng với tương lai bấp bênh của tiền đạo dự phòng Luka Jovic khi ngôi sao người Serbia muốn rời CLB thời gian tới nhằm có thêm cơ hội ra sân, Milan nhiều khả năng phải tiếp tục chi tiền mua thêm 1 chân sút ở phiên chợ hè này.

Hai trung phong Niclas Fullkrug của Borussia Dortmund và Abraham của Roma trước đó đã có những liên kết gia nhập Rossoneri.

Mới đây, theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, HLV Fonseca mong muốn ban lãnh đạo chiêu mộ Abraham bởi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị thuyết phục vì phong độ thăng hoa của ngôi sao người Anh thời điểm đầu đến Serie A chơi bóng. 

HLV Fonseca muốn Milan chiêu mộ Abraham.

Abraham gia nhập Roma từ Chelsea hè năm 2021, ngay mùa đầu tiên, cầu thủ 26 tuổi đã ghi tới 17 bàn sau 37 trận ra sân ở hạng đấu cao nhất bóng đá Italia. 

Dù vậy, những chấn thương liên miên đã khiến chân sút sinh năm 1997 rớt phong độ và trở thành người thừa ở sân Olimpico 2 mùa gần đây. 

Về phần Roma, đội chủ sân Giallorossi nhiều khả năng sẽ bật đèn xanh để Abraham ra đi nếu chiêu mộ thành công Artem Dovbyk từ Girona thời gian tới.