Một chương trình có Nam Em bất ngờ thông báo tạm hoãn sát giờ diễn

Ban tổ chức "Hồi ký thời trang" bất ngờ hoãn chương trình vào phút chót và hoàn tiền vé cho khán giả, sau nhiều phản ứng trái chiều về vai trò của Nam Em.

Vào tối 3/10, ban tổ chức chương trình Hồi ký thời trang - Hừng đông rực rỡ chính thức thông báo tạm hoãn. Ban tổ chức chương trình đã thông báo: "Thông báo khẩn. Chương trình Hồi ký thời trang sẽ tạm hoãn lại vì những lý do bất khả kháng. Thời gian sẽ được thông báo sau."

Hồi ký thời trang cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và thông báo rằng tất cả những ai đã mua vé sẽ được hoàn tiền trong vòng 10 ngày, kể từ ngày 4/10. "Các khán giả đã mua vé sẽ được hoàn lại tiền vé trong vòng 10 ngày kể từ sau ngày 04/10/2024. Chân thành cảm ơn và xin lỗi các khán giả." Ban tổ chức chia sẻ. 

Theo kế hoạch ban đầu, chương trình Hồi ký thời trang - Hừng đông rực rỡ sẽ diễn ra vào tối 4/10, tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở quận Tân Bình, TP.HCM.

Nam-em-1
Chương trình "Hừng đông rực rỡ" quy tụ nhiều người đẹp nổi tiếng.

Tuy nhiên, vào chiều 2/10, đại diện Sở Văn hoá Thể thao TPHCM cho biết show diễn chưa hoàn thành thủ tục xin giấy phép tổ chức. 

Phía Sở Văn hoá Thể thao TP.HCM đã rà soát và xác nhận rằng chương trình này chưa nhận được bất kỳ hồ sơ nào liên quan đến show diễn Hồi ký thời trang. Đại diện Sở cũng cho biết sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để tiếp tục làm rõ thông tin về chương trình.

Trước đó, khi chương trình công bố cặp đôi song sinh Nam Anh và Nam Em sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ truyền thông và cảm hứng, đã có nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Quyết định này gây ra làn sóng tranh cãi mạnh mẽ, làm dấy lên nhiều ý kiến không đồng tình.

Nam-Em
Nam Em gây tranh cãi khi đảm nhận vai trò Đại sứ truyền thông và cảm hứng.

Một số khán giả đã để lại những bình luận gay gắt về vai trò của Nam Em trong chương trình: "Cho hỏi Nam Em truyền cảm hứng gì sau chuỗi ngày tiêu cực, chịu phạt vì phát ngôn lệch lạc trên mạng xã hội", "Nam Em có thể tham gia chương trình với vai trò người mẫu, nhưng việc được gọi là đại sứ truyền cảm hứng rất nực cười."

Được biết, Nam Em đã nhiều lần vi phạm hành chính và nhận các quyết định xử phạt từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Trong hai tháng (tháng 3 và tháng 4), cô đã bị phạt tổng cộng 47,5 triệu đồng do cung cấp thông tin gây hoang mang trong dư luận ở mức độ tăng nặng. Lúc đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cũng đã báo cáo và kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, ngăn chặn hoạt động của tài khoản Facebook và TikTok mang tên Nguyễn Lệ Nam Em.

Nam-em-livestream
Nam Em từng bị phạt 47,5 triệu đồng vì cung cấp thông tin gây hoang mang dư luận.

Linh San