Sao Việt 7/3: Gia đình Lâm Vỹ Dạ gửi cảnh báo đến CĐM, Lâm Khánh Chi gây tranh cãi tại đám tang NS Vũ Linh

Cập nhật tin sao Việt 7/3: Gia đình Lâm Vỹ Dạ gửi cảnh báo đến CĐM, Lâm Khánh Chi gây tranh cãi tại đám tang NS Vũ Linh,...

Gia đình Lâm Vỹ Dạ gửi cảnh báo đến CĐM

Mới đây trên trang cá nhân, ông xã Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã đăng tải dòng trạng thái, tiết lộ về việc gia đình vừa gặp phải kẻ lừa đảo. Nam nghệ sĩ quyết định chia sẻ câu chuyện của mình để mọi người cùng tránh và nâng cao cảnh giác trong mọi trường hợp tương tự như gia đình anh gặp phải.

hua-minh-dat-5842-1678184949.jpg
 

Theo đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ cho biết, anh bất ngờ nhận được một cuộc gọi báo con trai anh bị té cầu thang và yêu cầu nam diễn viên chuyển gấp một khoản tiền để phục vụ cho việc điều trị. Tuy nhiên khi hỏi lại trường học của con, đối tượng kia đã trả lời không chính xác và từ đây Hứa Minh Đạt mới chắc chắn được bản thân đang gặp phải kẻ lừa đảo. Thông qua sự việc của gia đình, Hứa Minh Đạt mong các bậc phụ huynh, mọi người cảnh giác với tình trạng lừa đảo qua điện thoại như trường hợp mà gia đình mình gặp phải.

Hoa hậu Thanh Thủy vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Thanh Thủy đã có màn hiện diện ấn tượng ở không ít sự kiện và nhận về nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng về nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn. Mới đây nhất, nàng hậu tiếp tục chiếm trọn trái tim của công chúng khi khoe khoảnh khắc hút mắt tại hậu trường một sự kiện.

hoa-hau-thanh-thuy-lo-dau-hieu-t-5-1678184949.jpg
 

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen, một số cư dân mạng lại đặt nghi vấn nàng hậu sửa mũi vì nó trông cao và nhỏ hơn so với thời điểm cô mới đăng quang. Hiện tại, hoa hậu Thanh Thủy vẫn vẫn chưa phản hồi về thông tin này. 

Lâm Khánh Chi gây tranh cãi tại đám tang NS Vũ Linh

Mới đây trên trang fanpage, Lâm Khánh Chi đã đăng tải loạt ảnh tới dự đám tang "ông hoàng cải lương" Vũ Linh. Tuy nhiên ngay lập tức "nữ hoàng chuyển giới" vấp phải tranh cãi gay gắt khi diện đầm màu sáng và cười tươi, thoải mái tạo dáng chụp ảnh trước gian để ảnh thờ của cố nghệ sĩ.

lam-khanh-chi-4-1678175545-14553-1678184949.jpg
 

Cụ thể trong ảnh, Lâm Khánh Chi diện chiếc váy màu tím và trang điểm đậm như đi sự kiện. Tại tang lễ, cô thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè, thậm chí cười tươi chụp tự sướng với đàn em. Khoảnh khắc khó hiểu khi đi tang lễ của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận về những phản hồi thắc mắc.

H'Hen Niê khoe dáng 'khét lẹt'

Vừa qua, H'Hen Niê đã cập nhật hình ảnh mới nhất cho bộ đồ được nàng hậu gọi là "khác lạ". Trong ảnh nàng hậu Ê-đê khoe body nuột nà với thiết kế cắt xẻ táo bạo chưa từng có trong tiền lệ, thậm chí cô còn được ví hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh nhưng đẹp hơn cả "nữ hoàng nội y" nhờ vẻ đẹp săn chắc, làn da ngăm thương hiệu.

nie-6-1678163902-1142112-1678184949.jpg
 

Chia sẻ về loạt ảnh, H'Hen Niê cho biết cô và ê-kíp đã thực hiện trong vòng 02 ngày. Thông qua bộ ảnh này, "nàng hậu quốc dân" muốn gửi gắm thông điệp về rèn luyện sức khoẻ và chăm sóc vóc dáng nhất là ở phái đẹp.