Sao Việt 6/3: Lâm Khánh Chi đẹp nức nở trong bộ ảnh mới, Thiều Bảo Trâm khoe dáng 'khét lẹt'

Cập nhật tin sao Việt 6/3: Lâm Khánh Chi đẹp nức nở trong bộ ảnh mới, Thiều Bảo Trâm khoe dáng 'khét lẹt',...

Lâm Khánh Chi đẹp nức nở trong bộ ảnh mới

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải khoảnh khắc biến hóa với tạo hình vô cùng lạ mắt, độc đáo. Đây là bộ ảnh được nữ ca sĩ thực hiện nhằm truyền tải thông điệp giá trị đến những người phụ nữ, đặc biệt là những người chuyển giới.

334233268-101871139508047-162938-1678099134.jpg
 

Với Lâm Khánh Chi, ngày Quốc tế phụ nữ là ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới. Không chỉ nữ ca sĩ mà cả cộng đồng chuyển giới luôn khao khát được sống là chính mình cũng chính vì thế mà cô mà cô thực hiện bộ ảnh này để lưu giữ khoảnh khắc xinh đẹp cũng như tôn vinh về cái đẹp của người phụ nữ. Khoảnh khắc khoe sắc của Lâm Khánh Chi vì thế cũng nhận về nhiều lời ngợi khen từ đông đảo cư dân mạng và người hâm mộ.

MC Cát Tường lên tiếng trước việc quảng cáo tràn lan

Gần đây, trên MXH xuất hiện 1 đoạn clip quảng cáo sữa. Theo đó, MC Cát Tường đã nói về Công dụng của loại sữa này như thuốc chữa xương khớp, nó có thể khiến người dùng hết bệnh. Nhiều người cho rằng, nữ MC đã quảng cáo sai sự thật. 

mc-cat-tuong-len-tieng-truoc-vie-1678099134.jpg
 

Trước phản ứng của những khán giả, theo Người lao động, MC Cát Tường bày tỏ: "Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu. Để mọi chuyện lắng xuống một chút chị sẽ giải trình việc này".

MC Cát Tường cũng gửi gắm đến khán giả: "Thôi mỗi lần thấy quảng cáo em bấm qua giúp chị. Vì em không thấy chị thì cũng có những quảng cáo khác nhảy vào thôi. Kênh YouTube xem miễn phí mà"...

Thiều Bảo Trâm khoe dáng 'khét lẹt'

thieu-bao-tram-5-1678087186-1423-1678099134.jpg
 

Mới đây, Thiều Bảo Trâm khoe ảnh gợi cảm trong phòng tập. Tình cũ Sơn Tùng diện chiếc quần bó sát, miệt mài tập luyện. Điều đáng nói Thiều Bảo Trâm cố tình để góc máy khoe vòng 3 bốc lửa một cách phản cảm. Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm ngày càng giống đàn chị Lệ Quyên khi chung phong cách diện đồ tập bó sát khoe body cực khét. Tuy nhiên, khoe nhiều lại trở thành phản cảm khiến cư dân mạng tranh cãi, người khen kẻ chê.

Mâu Thủy đón sinh nhật theo cách độc

Mới đây Mâu Thủy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải clip thổi nến mừng sinh nhật phiên bản 'chất chơi' đúng phong cách thường thấy của cô.

mau-thuy2-1678086430-1412201-1678099134.jpg
 

Dù vậy, màn biến hình của cô sau đó lại khiến nhiều người phải bật cười. Theo đó, cô biến hình từ một mỹ nhân chất chơi thành hình ảnh mẹ bỉm sữa giản dị, tay bồng tay bế con trai đầu lòng.

Chia sẻ về hạnh phúc khi đón sinh nhật đầu tiên trong vai trò bỉm sữa, Mâu thủy cho biết 'Sinh nhật đầu tiên trong vai trò mới, Thủy cảm thấy biết ơn rất nhiều: Biết ơn vì con trai đã đến bên Thủy. Biết ơn vì luôn có gia đình và bạn bè bên cạnh. Biết ơn vì nhận được rất nhiều tình yêu thương, quan tâm từ khán giả và các bạn'.