Sao Việt 6/2: Nam chính 'Vì yêu mà đến' đột ngột qua đời, Mỹ Tâm bất ngờ gặp sự cố với chính đứa con tinh thần

Cập nhật tin sao Việt 6/2: Nam chính 'Vì yêu mà đến' đột ngột qua đời, Mỹ Tâm bất ngờ gặp sự cố với chính đứa con tinh thần,...

Nam chính 'Vì yêu mà đến' đột ngột qua đời

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ thông báo người bạn cũ của cô là Phạm Hồng Hải Quân đột ngột qua đời vào 11h5 phút sáng ngày 6/2. Anh là nhân vật chính từng góp mặt trong chương trình Vì yêu mà đến cách đây 5 năm.

nam-chinh-vi-yeu-ma-den-qua-doi-1675701776.jpg
 

Doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân từng được biết đến là một trong những nam thần nhận được nhiều lời tỏ tình nhất trong Vì yêu mà đến, từng lên sóng vào năm 2017.Thời điểm này, cố doanh nhân từng ngồi ghế nóng cùng nhiều nam khách mời khác, trong đó có những cái tên như Karik, Cường Seven, Phí Ngọc Hưng...

Anh từng lấn sân sang lĩnh vực sản xuất Phim chiếu rạp với những bộ phim gây được ấn tượng như Gái già lắm chiêu, Cao thủ ẩn danh...

H'Hen Niê khoe số đo vòng eo sau Tết

Trở lại sau dịp Tết Nguyên đán 2023, H'Hen Niê bất ngờ khoe thân hình đỉnh chóp với 3 vòng chuẩn chỉnh khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Có thể thấy rằng, khác với các ngôi sao khác phải đau đầu vì tình trạng tăng cân, phát tướng thì nàng hậu đã xác lập kỷ lục mới với số đo vòng eo cực chuẩn. Nàng hậu từng tiết lộ, thời điểm trước, cô vẫn duy trì hình thể cân đối.

hhen-nie-khoe-so-do-vong-eo-sau-1675701793.jpg
 

Song, vòng 2 chỉ dao động khoảng 60cm. Thời điểm lý tưởng nhất, vòng eo của người đẹp về mức 59cm. Song, chân dài gốc Ê-đê vẫn muốn siết eo hơn để sở hữu chỉ số bản thân ao ước. Điều này đã thành sự thật khi hiện tại số đo vòng 2 chỉ là 58cm. Đây cũng chính là kỷ lục mới của người đẹp có được từ thời điểm tham gia Miss Universe 2017 đến nay. 

Mỹ Tâm bất ngờ gặp sự cố với chính đứa con tinh thần

Cách đây không lâu, CDM đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Mỹ Tâm với ca khúc Vì em quá yêu anh được nữ ca sĩ thể hiện trong minishow online dịp đầu năm mới. Theo đó, với giai điệu vui nhộn, Mỹ Tâm đã có màn biểu diễn vô cùng thăng hoa cùng các thành viên của band nhạc và nhóm bè.

my-tam2-1675649780-0923121-1675701760.jpg
 

Đáng nói, một ca khúc do chính Mỹ Tâm 'chắp bút' viết lời nhưng chẳng hiểu vì lý do nào đó nữ ca sĩ lại quên béng lời của ca khúc này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Để khán giả không nhận ra đây là sự cố của bản thân, Mỹ Tâm đã không ngừng nhún nhảy liên hồi với vẻ mặt vô cùng đáng yêu.

Miss Charm 2023 Thanh Thanh Huyền lại bị 'dìm' nhan sắc qua camera thường

Sau hình ảnh cận gương mặt thật gây xôn xao của Miss Charm 2023 Thanh Thanh Huyền, mới đây người đẹp đã nhanh chóng dập tắt đi những hoài nghi về nhan sắc khi đăng tải loạt hình xinh đẹp nhưng không kém phần năng động và khỏe khoắn khi đi đánh golf. Loạt hình cũng nhận về nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của Cộng đồng mạng.

329471922-582429690080506-317811-1675701760.jpg
 

Tuy nhiên bên cạnh hình ảnh mà Thanh Thanh Huyền đăng tải, trên MXH tiếp tục truyền tay nhau hình ảnh tố nhan sắc đời thường của Miss Charm 2023 không lung linh như trên ảnh tự đăng. Người đẹp trong hình ảnh này trở nên kém sắc sảo và chiều cao có phần hạn chế hơn. Trước hình ảnh này, một số fan sắc đẹp đã lên tiếng phản bác cho rằng Thanh Thanh Huyền đã bị góc chụp "dìm" nhan sắc. Bên cạnh đó không thể phủ nhận sắc vóc thanh mảnh, đô chân thon dài của người đẹp trong hình ảnh này.