Sao Việt 27/3: Hòa Minzy cầu xin CDM dừng phát tán clip nhạy cảm, nghi vấn Diệu Nhi mang bầu sau 5 tháng cưới

Cập nhật tin sao Việt 27/3: Hòa Minzy cầu xin CDM dừng phát tán clip nhạy cảm, nghi vấn Diệu Nhi mang bầu sau 5 tháng cưới,...

Hòa Minzy cầu xin CDM dừng phát tán clip nhạy cảm

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ đăng đàn cầu xin cư dân mạng dừng và không phát tán đoạn clip nhạy cảm của mình trong một đêm diễn. Nữ ca sĩ viết: "Tối nay Hòa minzy có đi biểu diễn một event kín thì quá trình chuẩn bị tất cả mọi người trong ekip đều không thấy có vấn đề gì nhưng khi lên sân khấu ánh đèn chiếu vào gây ra trang phục nhìn có phần bị nhạy cảm!.

hoa-minzy-4-1679892937-1204231-1679931507.jpg
 

Em thì rất sợ drama vì bản chất em cũng đang không ổn chút nào nên đã nhờ anh MC Nguyên Khang nói giúp ngay tại sân khấu với tất cả quý vị ở đó đừng up các clip liên quan đến quá trình biểu diễn nhưng hiện đã có rất nhiều clip được upload.

Em Hòa cầu xin cả nhà nếu ai có clip trong tay thì xóa giúp e hoặc đừng up được không ạ? Đây là một bài học để em phải cẩn thận hơn trong tương lai, rất mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ em với ạ. E xin chân thành cảm ơn ạ!".

Nghi vấn hoa hậu Thanh Thủy 'sửa mặt' hậu đăng quang

Được đánh giá thăng hạng nhan sắc sau khi đăng quang nhưng mới đây, hình ảnh được lan truyền trên MXH lại khiến dân tình đặt nghi vấn về nhan sắc đã qua chỉnh sửa của hoa hậu Thanh Thủy. Theo đó, loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc nàng hậu đến thẩm mỹ viện đã được lan truyền. Trong hình ảnh này, Thanh Thủy diện đồ bệnh nhân và có vẻ như đang được bác sĩ tư vấn cũng như chạm vào phần mũi. Cộng đồng mạng vì thế đặt ra nghi ngờ Thanh Thủy đã thực hiện nâng mũi.

lo-anh-hoa-hau-thanh-thuy-di-pha-1679931507.jpg
 

Điều này cũng trùng khớp với nghi vấn của fan sắc đẹp khi thời gian gần đây, hoa hậu Thanh Thủy lộ diện với gương mặt thanh thoát hơn, đặc biệt là chiếc mũi cao, nhỏ gọn hơn xưa. Song một số người hâm mộ lại cho rằng nàng hậu đơn giản chỉ đang thực hiện quảng cáo cho một trung tâm thẩm mỹ lớn.

Rộ nghi vấn Diệu Nhi đang mang bầu sau 5 tháng kết hôn với Anh Tú

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi vừa đăng tải hình ảnh ngồi trầm tư nhìn kịch bản, chính thức quay lại công việc sau chuyến du lịch nước ngoài. Cô hào hứng chia sẻ: "Về Việt Nam là bé lao vào nghiên cứu liên tục cho vai diễn mới".Thế nhưng, mọi chuyện đều bình thường nếu như Diệu Nhi không diện chiếc áo rộng thùng thình, qua đó dấy lên nghi vấn đang mang thai. Theo đó, chiếc áo mà nữ nghệ sĩ diện có chi tiết nhún vai, rộng rãi khiến cho hội chị em liên tưởng đến hình ảnh của những bà mẹ bỉm sữa.

dieu-nhi-lai-vuong-nghi-van-bau-1679931507.jpg
 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã đồn đoán rằng Diệu Nhi đang có tin vui.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng làm rõ về 'ngai vàng', khẳng định 1 điều về danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt'

Để ồn ào không đi xa, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ làm sáng tỏ những tranh cãi, chỉ trích của Cộng đồng mạng liên quan đến đứa con tinh thần mới của mình. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định bản thân không phải là nhà sản xuất, biên kịch của bộ phim nhưng sẽ là người nắm giữ bản quyền về cuộc đời mình.

335644249-1170401146976553-76616-1-1679931507.jpg
 

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt". Anh cho biết bản thân chưa bao giờ tự gọi như vậy, đây là danh xưng chỉ được các khán giả và truyền thông ưu ái và gọi. "Hưng xin khẳng định rằng, bản thân mình chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" hay vua chúa. Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì Hưng rất trân trọng và biết ơn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng nói về chiếc ghế gây tranh cãi của mình tại họp báo: "Hưng cũng đính chính thêm về hiểu lầm nữa đó là: chiếc ghế ngồi ngay booth chụp hình tại họp báo, cũng không phải là ngai vàng dành cho vua chúa, mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn nhắc nhớ rằng Hưng bắt đầu mưu sinh với công việc gì và dù có thành công, Hưng cũng không bao giờ quên đi quá khứ".