Sao Việt 26/2: Thiều Bảo Trâm bị thời trang 'phản chủ', Cát Phượng báo tin vui hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Cập nhật tin sao Việt 26/2: Thiều Bảo Trâm bị thời trang 'phản chủ', Cát Phượng báo tin vui hậu chia tay Kiều Minh Tuấn,...

Thiều Bảo Trâm bị thời trang 'phản chủ'

Mới đây trên MXH, Thiều Bảo Trâm khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt hình khoe nhan sắc nức nở ở tuổi 29. Khoác lên mình bộ trang phục với tông màu trắng chủ đạo, Thiều Bảo Trâm tự tin mặc áo liền quần và lựa chọn thêm một chiếc quần ngắn bên ngoài mang đến vẻ kín đáo nhưng vẫn để lộ được đôi chân "cực phẩm". Bên cạnh đó chiếc áo blazer khoác ngoài tiếp tục giúp Thiều Bảo Trâm ghi điểm mạnh, làm nổi bật lên phong thái đầy thời thượng của cô.

332500572-910450196765119-148320-1677423468.jpg
 

Loạt ảnh nhanh chóng thu về hàng trăm lượt bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngôi sao và đặc biệt là sắc vóc quyến rũ với đôi chân dài miên man. Tuy nhiên ở một số khoảnh khắc, thời trang áo liền quần vô tình khiến Thiều Bảo Trâm "mất điểm" khi đường viền của chiếc quần bên trong bị lộ.

Lâm Khánh Chi đáp trả cực gắt trước lời kém duyên của anti-fan

Trên trang cá nhân mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải lên bài viết dài về những lời lẽ mà anti-fan xúc phạm đến giới tính của mình kèm theo lời đáp trả đầy gay gắt.

lam-khanh-chic-5532-1677423468.jpg
 

"Trong cuộc sống này không có gì gọi là hoàn hảo hết, chị may mắn hơn em. Chị được làm con gái từ lúc trong bụng mẹ, còn em..em muốn làm con gái. Em phải trả giá rất nhiều thứ, em phải đánh đổi bằng sức khỏe.Thậm chí bằng cả tính mạng của em mới có được như ngày hôm nay. Tại sao chị buông lời cay đắng, xúc phạm, mỉa mai, em hả chị. Em thương chị và tội nghiệp cho chị quá. Chị có sau không chị? Em hỏi thiệt chị ổn không chị? Chị có xinh đẹp, nhưng phát ngôn của chị quá kém cỏi, em rất tiếc cho chị"., Lâm Khánh Chi viết.

Cát Phượng thông báo tin vui sau gần 1 năm chia tay Kiều Minh Tuấn

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng trở lại với nhiều dự án nghệ thuật. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phương thông báo tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, nữ nghệ sĩ dự định chuẩn bị ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng chỉ gói gọn trong 2 chữ gia đình.

cat-phuong14-1677417282-2026350-1677423468.jpg
 

"Dù là dự án nhỏ nhưng Cát vẫn chăm chút nghiêm túc. Vì bản tính của Cát vốn dĩ thích sự cầu toàn. Có thể nói đây là dự án gói gọn 2 chữ gia đình! Con lớn nhanh quá, mới ngày nào con còn lẻo đèo sau *** Dì 3 , nay con đã lớn. Con còn viết rap cho Dì3 chèn vào bài hát. Và chính con đọc luôn bài rap mới ghê. Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Cả nhà chờ xíu nữa nhé, đang dựng bài sắp xong rùi. Cả nhà đăng ký kênh youtube của cát ạ", Cát Phượng chia sẻ.

H'Hen Niê nhận được ưu ái chưa từng có trong tiền lệ

Dù đã 5 năm sau khi Miss Universe 2018 diễn ra nhưng cái tên H'Hen Niê vẫn được nhiều người nhớ đến, ấn tượng. Thậm chí nhiều khán giả quốc tế còn nhận ra người đẹp Việt Nam khi vô tình bắt gặp cô đi du lịch ở nước ngoài. Hình ảnh cô gái tóc tém tại Miss Universe 2018 với nụ cười rực rỡ, tràn ngập năng lượng khiến nhiều người khó có thể quên.Mới đây, H'Hen Niê lại nhận tin cực vui khi cô trở thành gương mặt khiến đương kim Miss Universe - R'Bonney Gabriel nhớ nhất trong các hoa hậu Việt Nam từng chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Cụ thể, R'Bonney Gabriel chia sẻ cô cảm thấy vô cùng ấn tượng với H'Hen Niê mùa giải 2018.

hen-nie-5-1677411135-1835321-1677423468.jpg
 

"Bạn biết không, tôi không biết quá nhiều về các đại diện Việt Nam tại Miss Universe, nhưng tôi ấn tượng với một cô gái có mái tóc ngắn, mặc chiếc váy dạ hội màu vàng. Cô ấy rất xinh đẹp", R'Bonney vui vẻ chia sẻ.