Sao Việt 10/2: Phi Thanh Vân khoe dáng, 'thuyền' Thùy Tiên và Quang Linh vlogs lại 'ra khơi'

Cập nhật tin sao Việt 10/2: Phi Thanh Vân khoe dáng đẫy đà, 'thuyền' Thùy Tiên và Quang Linh vlogs lại 'ra khơi',...

Phi Thanh Vân khoe dáng phồn thực

Dù không hoạt động nhiều trong showbiz, thế nhưng Phi Thanh Vân vẫn nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện. Mới đây, hiện diện tại một sự kiện giải trí người đẹp Da nâu năm nào gây chú ý với vẻ đẹp phồn thực, đường cong đầy quyến rũ.

phi-thanh-van-khoe-voc-dang-nong-1676026491.jpg
 

Đặc biệt dù qua ống kính camera thường, nhan sắc của Phi Thanh Vân vẫn rạng rỡ. Không thể phủ nhận, theo thời gian cô ngày một nhuận sắc hơn.Tại sự kiện, Phi Thanh Vân cũng không ngại hé lộ về cuộc sống hiện tại của mình. Khi được hỏi về việc có phải là một "sugar mom" (mẹ đường) hay không. Phi Thanh Vân đã lập tức phản bác và khẳng định cô chỉ là một người mẹ đơn thân và đang làm việc hết sức mình để kiếm tiền nuôi con.

Cường Đôla khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu dàn mô tô đắt đỏ

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Cường Đôla không khỏi hào hứng khoe món quà sinh nhật được nhận từ một người bạn. Dù là chiếc xe máy hiếm hoi giữa dàn xế hộp bạc tỷ nhưng chiếc xe máy này lại có giá trị 'không phải dạng vừa đâu'.

cuong-dola2-1676018646-1555380-1676026491.jpg
 

Theo đó, đây là mẫu xe máy đời cũ, từng 'làm mưa làm gió' những năm thập niên 90 của thế kỷ trước. Chiếc xe hiếm này vào năm 2015 từng được rao bán với mức giá 200 triệu đồng, chính vì thế nếu ở thời điểm hiện tại, con số này chắc chắn còn tăng thêm nhiều.

'Thuyền' Thùy Tiên và Quang Linh vlogs lại 'ra khơi'

Mới đây, trên Tiktok lan truyền khoảnh khắc của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs. Trong đoạn video được chia sẻ, Quang Linh Vlog bày tỏ sự lo lắng khi nhìn thấy Thuỳ Tiên mệt mỏi trong chuyến đi từ thiện tại Hà Giang kết hợp cùng team của anh chàng. Đặc biệt hơn cả chính là ánh mắt của Quang Linh khi ngắm nhìn nàng hậu. Không ít người cho rằng đây là ánh mắt của người si tình thực sự và "thuyền" Thùy Tiên - Quang Linh tiếp tục được đẩy cực mạnh.

saostar-jm56jugq725dt9u6-1676027040.jpg
 

Khoảnh khắc Hoài Lâm nhường mic cho đàn em gây sốt

Cách đây ít giờ, Đạt Long Vinh đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video song ca cùng Hoài Lâm và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

hoai-lam2-1676000611-1049490-1676026491.jpg
 

Theo đó, trong đoạn video, giọng ca Như phút ban đầu gây chú ý với diện mạo vô cùng điển trai cùng phong cách ăn vận giản dị. Đạt Long Vinh cùng đàn anh cùng quê Vĩnh Long đã có màn thể hiện ca khúc Hoa Tàn vô cùng ấn tượng.

Mặc dù chỉ hát karaoke với chất lượng âm thanh không được xuất sắc nhưng cả hai ca sĩ đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các khán giả.