Sao Real lên tiếng sau khi dính chấn thương nặng

Real Madrid đối mặt cơn đau đầu về nhân sự ở giai đoạn đầu mùa. Ngôi sao Brahim Diaz đem đến tin xấu cho Los Blancos khi anh vắng mặt dài hạn bởi chấn thương cơ khép dài.

Theo báo chí Tây Ban Nha, tuyển thủ Morocco sẽ ngồi ngoài khoảng 3 tháng. Trong bối cảnh phong độ tốt, chấn thương ập đến như một đòn giáng mạnh vào sự nghiệp của Diaz.

Diaz trong màu áo Real.

Ngôi sao 25 tuổi luôn biết cách để lại dấu ấn mỗi khi xỏ giày vào sân từ băng ghế dự bị. Diaz đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo tại La Liga trước khi buộc phải ngồi ngoài bởi chấn thương.

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn tại sự kiện 30 Under 30 do Forbes vinh danh, Diaz chia sẻ: "Khi thời gian trôi đi, bạn sẽ càng có ít cơ hội để trở lại đỉnh cao. Tôi sẽ làm hết sức để tái xuất sân cỏ, với sự mạnh mẽ hơn nữa".

"Tôi muốn trở nên mạnh mẽ, có thể giúp đỡ Real ngay khi trở lại. Điều đầu tiên, bạn cần phải đối mặt sự thật. Sau hai đến ba ngày lấy lại sự cân bằng, bạn cần tập trung để cơ thể hồi phục sớm nhất có thể".

"Chấn thương là điều tồi tệ nhất của bóng đá. Thật sự khó khăn. Nó buộc bạn phải tạm dừng thi đấu, bỏ lỡ các trận đấu ở sân nhà lẫn sân khách. Tôi sẽ tái xuất với hình ảnh mạnh mẽ hơn".