Sao nữ Vbiz bị tố “tiểu tam” cướp chồng người khác, chính thất mới sinh

Một nữ diễn viên đình đám bị tố "tòm tèm" với người đàn ông gia đình vừa sinh con 6 tháng khiến dân tình xôn xao.

Tối ngày 4/7, mạng xã hội dậy sóng trước thông tin một kiều nữ làng hài tên N.T của showbiz Việt "mượn tạm" chồng người khác. Đáng nói, sao nữ N.T này luôn làm nội dung về tình yêu và phản đối những chuyện liên quan đến "người thứ 3".

Nguyên văn bài tố cáo của chị vợ như sau: "Gia đình em mới chào đón thành viên mới được 6 tháng. Ấy vậy mà chồng em lại đi thuê homestay rồi tòm tèm với cô diễn viên này. Thời gian qua em đã phải suy sụp đến mức tưởng chừng như không thể vực dậy nổi.

Chị T. nói chị con gái chưa chồng chưa con. Em làm như thế này là v.u khống cho chị. Nhưng xin lỗi chị. Cùng là phụ nữ với nhau. Chị lên mạng làm cả tá video nói về cuộc sống hôn nhân, phản đối kịch liệt việc trong mqh có người thứ 3 chen chân. Thì vì sao chị lại đi phá vỡ gia đình nhà em?

Em thật sự rất muốn yên lặng để bình an nuôi con. Tại sao lại muốn mọi chuyện rối tung lên? Giờ ai cũng hỏi em ntn? Em không biết nói gì ngoài khóc nữa hết. Quá sức chịu đựng của em rồi..."

sao-nu-vbiz-bi-to-lam-tieu-tam-cuop-chong-nguoi-khac (112)

Bài đăng trên mạng xã hội còn đính kèm một loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của nữ diễn viên với người đàn ông. Trong đó cả hai có những lời lẽ thân mật, tình cảm khi trò chuyện. Theo người đăng bài, đây chỉ là một 1/4 bằng chứng đang nắm giữ về mối quan hệ của nữ diễn viên và người đàn ông đó.

sao-nu-vbiz-bi-to-lam-tieu-tam-cuop-chong-nguoi-khac (7)
sao-nu-vbiz-bi-to-lam-tieu-tam-cuop-chong-nguoi-khac (8)
sao-nu-vbiz-bi-to-lam-tieu-tam-cuop-chong-nguoi-khac (3)
sao-nu-vbiz-bi-to-lam-tieu-tam-cuop-chong-nguoi-khac (6)

Hiện tại, câu chuyện đang gây xôn xao mạng xã hội, nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn hội nhóm và các nền tảng mạng khác nhau, thu hút hàng loạt bình luận từ cư dân mạng. Tuy nhiên, đây chỉ mới là thông tin từ một chiều và chưa có gì xác thực những tin nhắn được tung ra chính xác là của nữ diễn viên nổi tiếng. Không ngoại trừ đây chỉ là câu chuyện bịa đặt nhằm câu view, câu like hoặc hạ bệ danh dự của nhân vật bị nhắc đến.

Ngan