Sao Liverpool có màn trình diễn 10/10

Cú đúp của Cody Gakpo cùng 2 bàn thắng của Luis Diaz và Mohamed Salah đã giúp Liverpool có màn hủy diệt 4-0 trước LASK tại Anfield. 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp chính thức giành vé vào vòng 16 đội Europa League.

Liverpool’s 83-touch colossus just posted a 10/10 defensive performance vs LASK - Bóng Đá

 Joe Gomez đã có màn trình diễn tuyệt vời.

Hàng công The Kop chơi tốt, nhưng không thể không khen ngợi những đóng góp của hàng phòng ngự. Jarell Quansah và đặc biệt là Joe Gomez đã có màn trình diễn tuyệt vời. Dù đá hậu vệ phải ban đầu hay đá trung vệ lúc sau, Gomez đều làm tốt nhiệm vụ của mình. Anh giúp hàng công đội nhà vững chãi dù không có Virgil van Dijk.

Sau 90 phút thi đấu, Gomez có 83 lần chạm bóng, thực hiện 1 lần cản phá, 1 lần phá bóng giải nguy, 4 lần đánh chặn, 2 pha tắc bóng và đặc biệt là thắng 6/6 pha tranh chấp tay đôi.

Trung vệ 26 tuổi cũng làm rất tốt trong việc luân chuyển bóng, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 82% (47/57 đường chuyền thành công). Anh thực hiện 3 đường chuyền quyết định, tạo ra 1 cơ hội lớn và có 3 lần qua người thành công. Đây là một thống kê quá ấn tượng so với 1 hậu vệ.