Sandara nói về sự nổi tiếng tại Philippines, hé lộ điều khó tin tại sân bay

(Techz.vn) Nữ thần tượng Sandara đã có những chia sẻ đáng chú ý khiến đông đảo fan hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên chương trình Knowing Brothers, nữ thần tượng Sandara đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ hào hứng. Theo đó, trong tập lên sóng vào ngày 22 tháng 10 của chương trình, Dara đã tuyên bố cô và võ sĩ quyền anh Manny Pacquiao là những người nổi tiếng được yêu thích nhất ở Philippines, võ si là người đầu tiên và cô là người thứ hai, cô bày tỏ: "Tôi không cần hộ chiếu khi đến sân bay".

 

Dara tiếp tục: "Trong quá trình chiếu tại sân bay, họ nói 'Sandara?' Tất cả các nhân viên của tôi cũng đều vượt qua được. Phải mất thời gian để lấy hành lý của bạn và những người xung quanh sẽ hỏi: 'Bạn có phải là thành viên của đội Sandara không?' Họ tìm hành lý cho chúng tôi và khi tôi đến đó, cảnh sát được điều động để dọn đường cho tôi".

Trước đó, trên một chương trình khác, cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 cũng chia sẻ về đời sống hiện tại của mình và các thành viên của nhóm nhạc nữ Gen 2 đình đám.

Khi được MC đề cập đến sự nổi tiếng của 2NE1, Dara cho biết nữ diễn viên Hollywood Emma Stone từng nói rằng mình là fan của 2NE1 tại một chương trình nói chuyện. Bên cạnh đó, người mẫu Hoyeon Jung (Trò chơi con mực (Squid Game) cũng bày tỏ sự hâm mộ với nhóm nhạc.

Trải lòng về sự tan rã của 2NE1, Sandara cho biết cảm giác của cô như bầu trời đổ sập xuống, tình hình công ty lúc đó cũng không tốt và họ cho rằng rất khó để 2NE1 có thể tiếp tục hoạt động nhưng các thành viên vẫn muốn làm việc tiếp vì các fans. “Chúng tôi đã ở bên nhau 7 năm nhưng mới chỉ phát hành 2 full album. Dù hoạt động 7 năm nhưng tôi cảm giác 2NE1 đã trở thành 1 phần con người mình. Rất khó để giới thiệu bản thân mà không kèm tên nhóm đằng sau", Dara trải lòng. Ngoài ra, người đẹp cũng nghĩ sau khi tan rã, đó chắc chắn là thời kì đen tối nhất cuộc đời Dara.

Khi nhìn thấy SNSD tái hợp và phát hành album mới, Dara nhận nhận ra idol gen 2 vẫn còn hiện diện và cô cũng muốn được như vậy. Không chỉ thế, nữ thần tượng ‘Kiss’ còn khoe màn hình nền điện thoại để ảnh 4 thành viên trên sân khấu tái hợp tại Coachella mới đây.

 

Điểm mặt những nghệ sĩ có mặt tại đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi ở Hà Nội

(Techz.vn) Ngay khi biết được danh tính những nghệ sĩ có mặt tại lễ cưới của Anh Tú – Diệu Nhi, khán giả đồng loạt bày tỏ sự thích thú.