Sancho và 20 triệu euro giúp Ten Hag sở hữu chữ ký trong mơ

Jadon Sancho là một trong những thương vụ gây thất vọng nhất của Man United. Ngôi sao người Anh nhận rất nhiều kỳ vọng ở những ngày đầu tiên cập bến sân Old Trafford. Tuy nhiên, sự kỳ vọng đó giảm dần theo thời gian.

Ở trận thua 1-2 của Man United trước Brighton, Sancho không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Premier League, HLV Erik ten Hag quyết định loại Sancho khỏi đội hình Man United.

Những động thái đó cho thấy Sancho không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan. Ngôi sao 24 tuổi cần tìm kiếm bến đỗ mới để vực dậy sự nghiệp.

Man United mong muốn đẩy Sancho ra đi nhằm tiết kiệm một phần quỹ lương, thanh lọc đội hình. Ở chiều ngược lại, cựu sao Borussia Dortmund mong muốn có bến đỗ mới. Kịch bản Sancho chia tay Man United đang đến gần hơn bao giờ hết.

Theo cập nhật mới nhất từ Football 365, Manchester United lên kế hoạch trả cho Barcelona 20 triệu euro, cộng thêm Jadon Sancho để đổi lấy sự phục vụ của Frenkie de Jong.

Các báo cáo tiết lộ Sancho đã yêu cầu được rời Man United sau khi bị loại khỏi chiến thắng trước Fulham. Ngôi sao 24 tuổi không muốn tiếp tục trở thành người thừa trong đội hình Erik ten Hag.

PSG từng để mắt đến Sancho, thế nhưng gã nhà giàu nước Pháp quyết định rút lui. Một ông lớn châu Âu khác quan tâm đến Sancho là Juventus. Lão phu nhân từng tiếp cận ngôi sao 24 tuổi ở giai đoạn đầu mùa hè 2024 nhưng không thể đáp ứng đòi hỏi về mức phí chuyển nhượng của Man United.

Một lối thoát khác dành cho Sancho xuất hiện. Man United mong muốn gán Sancho cộng thêm tiền mặt nhằm đổi lấy chữ ký của De Jong.

HLV Erik ten Hag đánh giá cao năng lực của De Jong. Chiến lược gia người Hà Lan từng có thời gian dẫn dắt De Jong tại Ajax. Tiền vệ 27 tuổi là thành viên của đội hình Ajax từng lọt đến bán kết Champions League 2018/2019.

Man United khao khát có sự phục vụ của De Jong ở vài mùa giải qua. Sau tất cả, ngôi sao 27 tuổi tiếp tục khoác áo Barcelona. Theo Football 365, Giám đốc thể thao của Barcelona, ​​Deco đang xem xét, cân nhắc đề xuất từ phía Man United.

Bên cạnh đó, HLV trưởng Hansi Flick đánh giá cao Sancho. Lối đá linh hoạt của Sancho hứa hẹn biến anh thành quân bài hữu dụng trong đội hình Barcelona.

Về phía Barcelona, đội chủ sân Nou Camp có thể đẩy đi De Jong nhằm giải quyết khó khăn về tài chính. Trang Transfermarkt định giá tiền vệ người Hà Lan vào khoảng 70 triệu euro.

Sancho rời đi, De Jong cập bến sân Old Trafford. Đó chắc chắn là một thương vụ trong mơ đối với Man United, đồng thời giúp Barcelona giảm 'cơn đau đầu' về kinh tế.