Sân Brighton dột mưa, Old Trafford lại bị chế nhạo

Sân vận động Man United đã bị chế giễu vào mùa giải trước khi mái nhà bị rò rỉ nghiêm trọng trong trận đấu với Arsenal. Tuy nhiên, khi Red Devils đến Sussex, người ta có thể thấy rằng ngay cả những sân vận động mới hơn cũng phải đối mặt với vấn đề tương tự.
Khu vực Brighton hôm nay đã mưa nhiều tiếng.
Trận mưa kéo dài cả trước và trong trận đấu.
Sân vận động Amex của Seagulls đã bị dột do mưa lớn trong trận đấu.
Bình luận viên Darren Fletcher trên TNT Sport đã phát hiện nước len qua mái nhà và bình luận: "Không chỉ có Old Trafford mà bạn thấy đấy, chúng ở khắp mọi nơi".
Người hâm mộ cũng phản ứng về mái nhà bị dột trên mạng xã hội. Nhiều người nói đùa rằng Man United hẳn cảm thấy như họ đang chơi một trận đấu trên sân nhà.
Một người đăng: "Tôi đã nhận ra điều đó vài giây trước và giờ các bình luận viên cũng đã đề cập đến nó.... Sân vận động Amex sang trọng của Brighton đang bị rò rỉ...". Người khác: "Ít nhất thì United cũng sẽ cảm thấy như ở nhà về mặt đó". Ý kiến tương tự được đưa ra: "Người hâm mộ Man United hẳn cảm thấy rất thoải mái khi thấy nước nhỏ giọt từ mái nhà xuống sân vận động Amex."
Sân Amex được khánh thành vào năm 2011, thay thế cho sân vận động tạm thời Withdean Athletics của Brighton.
Mặc dù thời tiết xấu nhưng điều đó không làm giảm tinh thần của đội chủ nhà. Danny Welbeck đã ghi bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình để đưa Brighton vượt lên dẫn trước.
Amad Diallo gỡ hòa cho M.U nhưng Brighton vẫn thắng nhờ công của Joao Pedro.