Rosé-BlackPink gây hoang mang với ngoại hình của mình tại sự kiện mới nhất của nhà YSL

Bên cạnh những lời khen có cánh về sự xuất hiện táo bạo và quyến rũ tại Tuần lễ thời trang Paris, Rosé còn gây hoang mang cực độ với ngoại hình gầy đến nỗi "đáng báo động" của mình.

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, rạng sáng ngày 25/05, show diễn Women’s Summer 25 của thương hiệu Saint Laurent đã chính thức diễn ra tại xứ sở thời trang. Sự có mặt của bông hồng Rosé đã khiến cho cả người hâm mộ và giới mộ điệu phải "nổ tung' vì sự xuất hiện vô cùng nổi bật và rạng rỡ của mình tại sự kiện. 

Untitled design (5)

Với tư cách là đại sứ toàn cầu của YSL, cái tên Rosé luôn nằm trong top những cái tên được mong chờ nhất ở mỗi mùa Paris Fashion Week. Luôn biết cách gây ấn tượng, sự xuất hiện của bông hồng nước Úc như biến thành "hố đen" thu hút mọi ánh nhìn và nhận được rất nhiều lời bàn tán khen ngợi về phong cách của cô nàng. Tuy nhiên, cũng không ít bàn luận cho rằng ngoại hình của Rosé đang ở mức "đáng báo động"

Untitled design (6)

Ở sự kiện lần này, "chị ba" BLACKPINK chọn hóa thân thành một kiều nữ Pháp cổ điển. Diện lên mình chiếc đầm lụa mềm mại kết hợp với chất liệu ren tinh tế đã khiến cô nàng trở nên vô cùng nữ tính mà vẫn không mất đi sự quyến rũ. Đi kèm với đó là chiếc áo lông khoác ngoài giúp Rosé tăng thêm phần táo bạo và mới mẻ. Với vẻ ngoài sành điệu, nhiều khán giả cho rằng đây là một trong những màn xuất hiện ấn tượng nhất của cô đại sứ toàn cầu nhà YSL từ trước đến nay.

Untitled design (4)

Tuy nhiên, sự đổ dồn chú ý này không chỉ dừng lại ở những trang phục và tạo hình rạng rỡ mà Rosé mang đến, mà nó còn là vì vóc dáng được cho là "xuống cấp trầm trọng". Cụ thể, dễ dàng thấy được rằng Rosé như đang bơi trong chính bộ đồ của mình khi cô quá gầy. Đều này thể hiện rõ nhất qua đôi chân gầy guộc, mảnh khảnh của cô nàng. Có ý kiến chia sẻ: "Mặt Rosé thì không cần phải bàn cãi rồi những bả giảm cân gầy quá, thẳng từ trên xuống dưới. Nhìn thương luôn". Chính vì điểm yếu này, bên cạnh những lời khen có cánh dành cho cô gái BLACPINK, nhiều anti cũng đã dựa vào ngoại hình mà bàn luận không tốt đến cô. 

BEFORE

Được biết trước đó, Rosé được đánh giá là một trong những thành viên có vóc dáng chuẩn chỉnh nhất nhóm. Tuy nhiên, càng về sau, vóc dáng cô luôn là chủ đề được quan tâm và bàn tán ở mỗi nơi cô đi qua. Qua sự xuất hiện này, khán giả của Rosé thể hiện mong muốn cô nàng hãy chú ý đến sức khỏe để có thể đáp ứng được lịch trình công việc dày đặt của mình.

Bảo Nhi