Romano xác nhận, PSG liên hệ đại diện của Sancho

Gã khổng lồ Ligue 1 đã nổi lên như một điểm đến khả dĩ cho Sancho, người đã hòa giải với HLV Erik ten Hag sau thời gian cho mượn ở Borussia Dortmund.

Theo Romano, quyết định về tương lai của tuyển thủ Anh thuộc về Man United, vì PSG vẫn chưa có tiến triển trong các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Sancho vào mùa hè này.

Romano, phát biểu trên kênh YouTube của mình, cho biết: "Tôi có thể xác nhận rằng PSG đã đưa tên Jadon Sancho vào danh sách rút gọn cho vị trí chạy cánh."

Sancho đã trở lại M.U.

"Nhưng hiện tại, chúng ta vẫn đang ở giai đoạn đầu của câu chuyện và điều đó thực sự phụ thuộc vào Manchester United, vào những gì Man United muốn làm với Jadon Sancho. Hiện tại, chúng ta chưa ở giai đoạn tiến triển hoặc sắp hoàn thành."

"PSG đang tìm kiếm một cầu thủ ở vị trí đó, nhưng hiện tại vẫn chưa tích cực đàm phán, bởi điều đó còn phụ thuộc vào việc Manchester United muốn làm gì với Jadon Sancho. Nhưng chắc chắn, anh ấy là cầu thủ được Paris Saint-Germain đánh giá cao và họ đã có một số liên hệ với người đại diện của cầu thủ này."