Romano tiết lộ kế hoạch trước khi Federico Chiesa đến Liverpool

Theo Fabrizio Romano trên Caught Offside, Bayern Munich có thể đã ký hợp đồng với Federico Chiesa khi cầu thủ chạy cánh này được chào hàng vào mùa hè. Đội bóng xứ Bavaria có những kế hoạch khác, vì họ đã đưa Michael Olise trở thành mục tiêu hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng.

Bayern Munich nhìn chung đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè vững chắc, trong thời gian đó, họ đã đưa về những cầu thủ chủ chốt trong khi bán đi một vài ngôi sao không mong muốn.

Chiesa đã có thể đến Bayern.

Olise là một bản hợp đồng bất ngờ, khi mà nhiều đội bóng hàng đầu của Premier League rất muốn có anh. Trước khi Olise đến, Bayern Munich đã được đề nghị ký hợp đồng với Federico Chiesa, nhưng họ đã từ chối.

Cầu thủ người Ý đã gia nhập Liverpool vào giai đoạn sau của kỳ chuyển nhượng với một thỏa thuận giá rẻ.

Fabrizio Romano xác nhận rằng Chiesa thực sự đã được đề xuất với Bayern trong kỳ chuyển nhượng. Anh cho biết: "Đúng vậy, Bayern đã được đề nghị khả năng này vào tháng 6 nhưng mục tiêu hàng đầu của họ luôn là một loại cầu thủ khác như Olise - một cầu thủ khác với các kỹ năng khác. Họ đánh giá cao Chiesa nhưng họ không tìm kiếm kiểu cầu thủ đó."