Rời Hà Nội FC, cầu thủ 4 lần vô địch V-League xuống Hạng Nhất chơi bóng

Vừa qua, trang Fanpage của Hà Nội FC đã có thông báo về việc chia tay hậu vệ kỳ cựu Nguyễn Văn Dũng khi cho biết: "Cảm ơn những đóng góp của hậu vệ Nguyễn Văn Dũng trong 11 mùa giải cùng đội bóng Thủ đô".

Bản thân cầu thủ này cũng đã gửi lời chào tạm biệt đến các CĐV Hà Nội FC phía dưới bài đăng khi bày tỏ: "Luôn biết ơn và cảm ơn CLB HNFC và những CĐV của đội. Mãi trong tim".

Đáng chú ý, trong hơn 10 năm gắn bó với đại diện Thủ đô, hậu vệ Nguyễn Văn Dũng đã đạt được không ít vinh quang với 4 lần vô địch V-League, 3 lần nâng cao danh hiệu Cúp Quốc gia và 3 lần chinh phục Siêu Cúp.

Nguyễn Văn Dũng chia tay Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC.

Nguồn tin từ trang VTC News cho biết, rời Hà Nội FC, Nguyễn Văn Dũng đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB PVF-CAND ở giải Hạng Nhất. Tại đây, anh sẽ tái ngộ với người đồng đội Việt kiều, Ryan Hà, tiền vệ cũng đã chia tay đội bóng Thủ đô sau khi mùa giải khép lại.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, PVF-CAND cũng đã bổ sung không ít cái tên sáng giá như nhà vô địch AFF Cup 2018, Nguyễn Huy Hùng hay cựu cầu thủ U22 Việt Nam, Martin Lò.