Rice tiết lộ áp lực vô hình tại Arsenal

Arsenal đang nhen nhóm hy vọng về chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.  Sau 35 vòng đấu, họ đang dẫn đầu BXH với 80 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Manchester City nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal sẽ buộc phải thắng ở tất cả các vòng đấu còn lại đồng thời hy vọng The Citizens sẩy chân mới đảm bảo điều kiện giành danh hiệu.

Glenn Hoddle names the one thing about Declan Rice that reminds him of Patrick Vieira - Bóng Đá

 Rice đang đứng trước cơ hội để có được danh hiệu EPL đầu tiên. 

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây, Declan Rice cho rằng việc liên tục giành những chiến thắng khiến áp lực ngày càng lớn. Tuy nhiên ngôi sao người Anh vẫn cảm thấy hào hứng khi cùng các đồng đội trải qua quãng thời gian đáng nhớ này.

''Khi bạn tiếp tục thắng nhiều trận hơn, áp lực xuất hiện nhiều hơn, bạn bắt đầu tăng cường sự kịch tính cho cuộc đua và rồi bạn đứng đầu, khi đó bạn sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn.

“Bạn bắt đầu đọ sức với những đội bóng ở cùng trình độ và rõ ràng áp lực của những trận đấu đó là rất lớn. Chúng tôi chỉ cạnh tranh với các đội lớn trong những thời điểm quan trọng. Tôi đã tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời này.''