Rèn luyện “Smart Habit - Thói Quen Thông Minh”, lưu giữ nụ cười rạng rỡ của bé với thử thách “Smart Habit Check”

Để sâu răng không còn là “nỗi ám ảnh”, cùng khám phá thử thách online "Smart Habit Check" của Lotte, “bỏ túi” thói quen chăm sóc răng miệng thông minh cho nụ cười bé luôn rạng rỡ.
SmartHabitCheck8

Từ thử thách trực tuyến đến hành động thực tế - Rèn luyện 'Smart Habit – Thói Quen Thông Minh” ngay từ hôm nay

Nụ cười của con trẻ là kho báu vô giá, là nguồn động lực vô tận, tiếp thêm sức sống, niềm vui và hạnh phúc cho cha mẹ cũng như mọi người xung quanh. Đối với ba mẹ, nụ cười của con trẻ không chỉ là những biểu cảm tự nhiên. Đó còn là những khoảnh khắc quý giá, ghi lại sự phát triển về thể chất lẫn tinh thần của con; là những dấu ấn sâu đậm về tình yêu thương, sự chăm sóc và gắn kết gia đình. Mỗi nụ cười rạng rỡ của bé như một lời nhắc nhở về công sức, về niềm vui và cảm xúc của ba mẹ đã gửi gắm vào từng khoảnh khắc đồng hành cùng con.

vdsv

Chính vì vậy, việc giữ gìn nụ cười ấy không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm hạnh phúc lớn lao của các bậc cha mẹ. Hiểu được điều đó, Lotte đã hợp tác cùng Afamily để mang đến thử thách trực tuyến “Smart Habit Check – Thói Quen Hôm Nay, Nụ Cười Ngày Mai,” nhằm khơi dậy ý thức và truyền cảm hứng cho các gia đình Việt trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho con trẻ, giúp mỗi nụ cười luôn rạng ngời và chắc khỏe mỗi ngày.

Thông qua thử thách trực tuyến đầy thú vị, mở ra một cách tiếp cận mới nhằm nâng cao nhận thức của phụ huynh Việt về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe răng miệng cho con trẻ theo phong cách từ Phần Lan. Thay vì chỉ đơn thuần là những con chữ “khô khan”, thử thách này khuyến khích các bậc phụ huynh cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc "siêu dễ thương" khi làm quen với các thói quen chăm sóc răng miệng thông minh cùng con.

SmartHabitCheck9

Thử thách không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa niềm vui và tạo dựng thói quen hàng ngày, mà còn là cơ hội để cả nhà cùng săn về những phần quà “cực xịn”. Những phần thưởng này không chỉ mang lại niềm vui mà còn tạo động lực để các gia đình duy trì những “thói quen thông minh” ngay cả khi thử thách đã khép lại.

Một hành trình gìn giữ nụ cười khỏe mạnh cho bé ẩn sau thử thách trực tuyến “Smart Habit Check”

Thử thách trực tuyến “Smart Habit Check – Thói quen hôm nay, nụ cười ngày mai” chính là một phần của dự án “Smart Habit – Thói Quen Thông Minh được công ty Lotte chính thức triển khai tại Việt Nam từ tháng 4. Trước khi đến với Việt Nam, “Smart Habit – Thói Quen Thông Minh” đã ghi dấu ấn đậm nét tại Phần Lan, nơi mà dự án này đã giúp Phần Lan nâng cao sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi tiểu học.

Tại Việt Nam, dự án “Smart Habit – Thói Quen Thông Minh” tiếp tục mang đến những hoạt động bổ ích gần gũi với các bé học sinh cũng như các bậc phụ huynh để giới thiệu về các thói quen chăm sóc răng miệng thông minh và hiệu quả. Nhờ vậy, dự án đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các bậc phụ huynh.

Dễ dàng nhận thấy, việc giáo dục con trẻ tự lập trong hành trình xây dựng và duy trì những thói quen chăm sóc sức khỏe hàng ngày luôn là mong muốn của mỗi bậc phụ huynh. Tuy nhiên, giữa một "biển" thông tin về các biện pháp bảo vệ và chăm sóc răng miệng, cha mẹ cần một mô hình chăm sóc sức khỏe răng miệng “chuẩn bài” và đáng tin cậy.

SocialChallegne1

Bài thi của phụ huynh

Thử thách trực tuyến “Smart Habit Check – Thói Quen Hôm Nay, Nụ Cười Ngày Mai” của Lotte ra đời chính là để đáp ứng nhu cầu này. Thông qua thử thách, các bậc phụ huynh và các bé sẽ được tiếp cận dễ dàng với các “thói quen thông minh” theo mô hình “cỏ 4 lá” tiêu chuẩn từ Phần Lan. Đây là những thói quen đã được chứng minh hiệu quả trong dự án “Smart Habit – Thói Quen Thông Minh” bao gồm: đánh răng đúng cách, sử dụng kem đánh răng và nước súc miệng chứa fluoride, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, kiểm tra răng định kỳ, và bổ sung Xylitol.

Được biết, Xylitol là một chất tạo ngọt tự nhiên được chiết xuất từ cây bạch dương và cây sồi, tuy chỉ đóng vai trò bổ sung nhưng lại vô cùng cần thiết trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng. Với sự công nhận từ các chuyên gia nha khoa, Xylitol đã trở thành một “vệ sĩ” hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng với khả năng giảm hình thành mảng bán và ức chế vi khuẩn gây sâu răng sau mỗi bữa ăn.

Ngày nay, việc bổ sung Xylitol cho các bé đã trở nên đơn giản hơn nhờ vào các sản phẩm kẹo gum, trong đó kẹo gum không đường LOTTE XYLITOL là một lựa chọn được nhiều phụ huynh tin dùng. Với hơn 50% Xylitol trong thành phần chất tạo ngọt, sản phẩm này không chỉ mang lại hương vị thơm ngon mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng. Được các chuyên gia nha khoa hàng đầu đánh giá cao và khuyến khích sử dụng, kẹo gum không đường LOTTE XYLITOL là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy cho các bé từ độ tuổi tiểu học trở lên, nhằm bảo vệ nụ cười rạng rỡ mọi lúc, mọi nơi.

6 (1)

Bằng những khởi đầu đầy nhiệt huyết cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ các bậc cha mẹ có con em trong độ tuổi tiểu học, dự án “Smart Habit – Thói Quen Thông Minh” do công ty Lotte dẫn dắt hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và bổ ích cho các gia đình Việt. Không chỉ đơn thuần là thử thách giải trí, mà còn là cầu nối giúp phụ huynh khám phá những biện pháp nhằm xây thói quen chăm sóc răng miệng thông minh và hiệu quả.

Còn chần chừ gì mà không truy cập fanpage aFamily.vn để tham gia thử thách trực tuyến “Smart Habit Check – Thói Quen Hôm Nay, Nụ Cười Ngày Mai”. Với những bước tham gia cực kỳ đơn giản, cả gia đình có thể cùng nhau săn những phần quà hấp dẫn và lưu giữ khoảnh khắc “rạng rỡ” đầy kỷ niệm trong những ngày cuối cùng của mùa hè này!

thuongnt