Phản ứng gắt của Tuấn Hưng khi bị nói làm màu, khoe của

Trước những ý kiến trái chiều, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tuấn Hưng được biết đến là nam nghệ sĩ đình đám và nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía công chúng. Ngoài nổi tiếng nhờ tài năng, giọng ca Tìm lại bầu trời còn được biết đến là người thẳng tính, không ngần ngại đối chất với anti-fan. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng bất ngờ thông báo quay trở lại chạy show. Đặc biệt, anh cho biết từ nay sẽ trích 10% cát xê để ủng hộ cho quỹ người nghèo. 

Phản ứng của Tuấn Hưng khi bị nói là làm màu, khoe của
Tuấn Hưng thông báo sẽ dành 10% tiền cát xê để ủng hộ cho người nghèo (Ảnh: FBNV)

Anh bày tỏ: "Bắt đầu từ hôm nay, bất cứ 1 show diễn nào của Tuấn Hưng tại nơi nào Hưng hát, trong hợp đồng bầu show cứ chủ động trích 10% gửi cho quỹ người nghèo (Mặt Trận Tổ Quốc) tại phường đó nhé (Cát-xê 200 triệu thì trích 20 triệu).

Việc này cũng mình nghĩ anh Mạnh cũng đồng quan điểm. Quay trở lại sẽ lại cống hiến và sống có ý nghĩa hơn".

Bài đăng trên của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài hàng loạt những lời ngợi khen cho hành động đẹp của nam nghệ sĩ thì bất ngờ có ý kiến tỏ hàm ý mỉa mai. 

inkedscreenshot-2023-03-08-112916-1678259368.jpg
Dòng bình luận đáp trả của Tuấn Hưng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau đó, giọng ca Tìm lại bầu trời để lại bình luận cực gắt: "Vào đây mà cố nói chuyện cái kiểu vô học thế thì vào làm gi? Ăn không ăn hỏng của ai mà nhả mới chả nuốt. Được sống sao không cố sống và suy nghĩ cho tốt, nghĩ tốt cho mọi người cũng là cách tu tâm cho mình. Được ăn uống như người bình thường sao nói ra nhiều câu khó nghe thế".

Phản ứng của Tuấn Hưng khi bị nói là làm màu, khoe của
Tuấn Hưng và bà xã (Ảnh: FBNV)

Được biết đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng lên tiếng về hành động bị làm phiền của anti-fan. Trước đó, anh cũng từng bị nói rằng hết thời. "Hết thời thì tuy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác thì tôi chả bao giờ ngại khó đâu. Đàn ông cái gì cũng phải làm được", nam ca sĩ thẳng thừng đáp trả. 

Phản ứng của Tuấn Hưng khi bị nói là làm màu, khoe của
Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Cùng với sự nghiệp thành công, giọng ca gốc Hà Nội còn có cuộc sống hôn nhân bên bà xã Hương Baby. Họ có với nhau 3 nhóc tỳ dễ thương. Được biết, vợ của Tuấn Hưng là hot girl nổi tiếng một thời. Cô từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc của nhiều ca sĩ đình đám. 

Sau khi kết hôn, người đẹp dần lùi về hậu trường làm chỗ dựa vững chắc cho chồng và chăm sóc các con, phát triển sự nghiệp kinh doanh. Đến thời điểm hiện tại, bà mẹ 3 con đang là CEO trong lĩnh vực Làm đẹp và Ẩm thực.