Phản ứng của tuyển trạch viên Man United khi 'xem giò' Ali Sahin Yilmaz

Quỷ đỏ đã có một chiến lược chuyển nhượng rõ ràng dưới thời chủ sở hữu mới vào mùa hè này, ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ, khao khát có thể tiếp tục phát triển cùng câu lạc bộ.

Noussair Mazraoui là bản hợp đồng lớn tuổi nhất của mùa hè ở tuổi 26, trong khi Leny Yoro ở tuổi 18 là người trẻ nhất. Sự xuất hiện của Yoro với giá 52 triệu bảng đã mang đến cho câu lạc bộ một ngôi sao trẻ có thể ở lại câu lạc bộ trong nhiều năm tới.

Ali đang bắt đầu tạo dấu ấn.

Man United đang tìm kiếm thêm các mục tiêu cho tương lai và mục tiêu mới nhất của họ là hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Ali Sahin Yilmaz. Cầu thủ 20 tuổi đã lọt vào đội 1 của Trabzonspor mùa giải này sau khi vật lộn với chấn thương trong mùa trước.

Sahin Yilmaz đã gia chơi cho U20 Thổ Nhĩ Kỳ trong kỳ nghỉ quốc tế và đã đối đầu Anh tại sân vận động Pendik tuần trước. Hai đội hòa 1-1 và tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Milliyet đưa tin các tuyển trạch viên của Manchester United đã có mặt.

Họ nói thêm rằng Sahin Yilmaz đã thu hút sự chú ý với lối chơi của mình và anh được các tuyển trạch viên Man United đánh giá cao.