Paul Scholes tiếc khi Man United mua Ugarte thay vì Gundogan

Man United được cho là sắp hoàn tất thỏa thuận với Ugarte từ Paris Saint-Germain với giá chừng 51 triệu bảng Anh. Đây là một tiền vệ đã nằm trong danh sách ưu tiên của Quỷ đỏ suốt mùa hè nhưng Scholes tin rằng họ đang nhắm nhầm đối tượng cầu thủ.

Scholes muốn M.U mua Gundogan.

"Gundogan. Tôi biết điều đó sẽ không xảy ra nhưng tôi nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ mà Man United cần," Scholes nói với The Overlap cùng Jamie Carragher.

"Một Zubimendi… hay tôi sẽ nói là Gundogan. Một tiền vệ kiểm soát bóng chỉ để giảm bớt sự khó chịu. Gundogan hoàn hảo cho mục đích đó."

Scholes cũng tiết lộ rằng anh không bị thuyết phục bởi Ugarte. Cựu tiền vệ tuyển Anh đặt câu hỏi về khả năng chơi bóng của ngôi sao PSG, so sánh anh ấy với Sofyan Amrabat - người đã vật lộn trong thời gian cho mượn tại Old Traford mùa giải trước.

"Tôi chưa xem Ugarte nhiều, tôi chỉ thấy cậu ấy thi đấu vài lần vào năm ngoái," huyền thoại Quỷ đỏ tiếp tục. "Tôi không chắc cậu ấy có đủ tốt về mặt kỹ thuật hay không. Ugarte có vẻ giống Amrabat hơn một chút, có thể là giỏi hơn."