Paul Merson chỉ ra 2 cầu thủ quyết định chức vô địch của Arsenal

Crystal Palace đang trong giai đoạn bị các đội bóng khác 'xâu xé' lực lượng khi sau sự ra đi của Michael Olise đến Bayern Munich, cả Marc Guehi, Eberechi Eze hay Adam Wharton đều đứng trước nguy cơ chia tay sân Selhurst Park.

Bình luận về việc này, chuyên gia Paul Merson đã có những so sánh và phân tích giữa đại diện Nam London và một đội bóng khác là Arsenal.

Cụ thể, chia sẻ được trang HITC dẫn lời, cựu chân sút Paul Merson nhận xét về tình hình nhân sự của các đội bóng thành London khi bày tỏ: "Crystal Palace sẽ thật sự gặp rắc rối lớn nếu họ lại bán đi Marc Guehi sau khi đã chia tay Michael Olise.

Paul Merson cho rằng Arsenal không có cơ hội cạnh tranh ngôi vương EPL nếu không có Saliba và Odegaard.

Như mọi người đã từng trao đổi với tôi, liệu Arsenal có cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa tới hay không? Nhưng tôi chỉ nói rằng nếu cả William Saliba và Martin Odegaard không còn trên sân, Pháo thủ sẽ không có cơ hội nào để cạnh tranh ngôi đầu.

Đó là vì họ là những cầu thủ hàng đầu với CLB. Tương tự với Crystal Palace, thậm chí nếu họ mất cả Eberechi Eze lẫn Adam Wharton, đội bóng này sẽ thật sự gặp rắc rối".