Ông xã Phương Trinh Jolie nhắn nhủ con gái riêng của vợ, chỉ một hành động đủ hiểu mối quan hệ ra sao

Mia thân thiết với bố dượng, được anh chăm sóc như con ruột.

Trong clip mới được chia sẻ, con gái Phương Trinh Jolie tủi thân khóc khi bị miệt thị ngoại hình.  Lý Bình nhắn nhủ tới ái nữ: “Cuộc sống là cuộc sống của mình, còn quan điểm là quan điểm của người ta. Nó hoàn toàn không phải quan điểm của con, nên con không cần phải áp đặt nó lên bản thân mình để rồi cảm thấy buồn bã. Răng của con chưa mọc hết nên chưa thể niềng được, vậy nên nó hơi hô. Người ta bảo răng hô xấu thì chuyện đó cũng là tự người ta nhìn nhận. Kể cả bây giờ con có niềng hay không niềng, cũng là vấn đề do con quyết định.

Nếu con chưa chuẩn bị sẵn sàng tâm lý, chưa muốn niềng, thì điều này đâu thể nói lên được chuyện con đẹp hay xấu. Con đừng quá tự ti về cái răng của mình, khi nào nó mọc đầy đủ rồi, ba sẽ đưa con đi niềng. Với quan điểm của ba, ba cảm thấy Mia dễ thương là từ tính cách, con người của con, chứ không phải nhờ hàm răng”. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà Lý Bình dành cho con riêng của Phương Trinh Jolie. 

Mia thân thiết với bố dượng, được anh chăm sóc như con ruột.

Mia thân thiết với bố dượng, được anh chăm sóc như con ruột.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Phương Trinh Jolie và Lý Bình có những chia sẻ về chuyện yêu đương trước khi kết hôn. Cặp đôi cho biết gặp nhau tại sinh nhật của một người quen, có ấn tượng tốt về đối phương.

Lần đầu gặp mặt, Lý Bình chủ động xưng "anh em" dù kém tuổi nhưng nam diễn viên vẫn còn dè chừng, chần chừ việc "chinh phục" người đẹp vì công việc chưa ổn định. Về phía Phương Trinh Jolie, cô tiết lộ: "Lần đầu gặp thấy anh Bình cũng đẹp trai, body sáu múi. Tính mình thì cũng không quan trọng vẻ ngoài, cần thiết nhất là phải coi tính cách người đó, nói chuyện có hợp không. Nói chuyện 10 câu thì anh làm mình cười hết 9 câu rồi. Mình lớn tuổi rồi, phải tìm được người thực sự phù hợp, chứ không thể nào tốn nhiều thời gian nữa. Vô là phải kiểm tra liền, xem có hợp tần số không".

tung-la-nhan-vien-soat-ve-tai-san-ly-binh-truoc-hon-nhan-khung-co-nao-56f449

Khi bắt đầu yêu nhau, nữ diễn viên cũng thẳng thắn tiết lộ chuyện đã có con gái - bé Mia. Tuy nhiên, Lý Bình khá thoải mái, cởi mở trong vấn đề này và cho rằng sự chân thành trong tình yêu mới quan trọng.

"Mặc dù mình chưa kết hôn lần nào nhưng cũng dang dở và có một bé rồi, nên nếu có thành vợ chồng thì phải chắc chắn anh hợp 100% về mọi mặt", Phương Trinh Jolie nói thêm.

Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Tuy nhiên, mọi thứ "vỡ mộng" khi Phương Trinh Jolie - Lý Bình về chung nhà. Lý Bình hài hước cho biết, lúc yêu Phương Trinh Jolie rất ngọt ngào, nhưng khi dưới một mái nhà, nữ diễn viên khá nóng tính.