Onana choáng ngợp với Yoro

Leny Yoro đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng trị giá 70 triệu euro từ Lille đến Manchester United. Anh ngay lập tức khoác áo đội để chơi trận đầu tiên gặp Rangers.

Yoro chơi 45 phút đầu và cho thấy khả năng của mình trước khi các cầu thủ đá chính được thay thế bằng dào sao trẻ từ học viện trong giờ nghỉ. Man Utd hy vọng Yoro có thể phát triển thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và Andre Onana ủng hộ chàng tân binh thành công tại Old Trafford khi trả lời phỏng sau trận đấu:

Onana tin tưởng Yoro.

"Đó là lý sao vì sao Yoro là một sao trẻ tài năng. Nếu bạn muốn trở thành cầu thủ của Manchester United , bạn phải có phẩm chất chơi bóng và cậu ấy đã thể hiện mình trong hiệp một. Đó là là một cầu thủ trẻ, một cầu thủ tài năng, xử lý bóng bằng chân tốt. Chúng tôi sẽ tận hưởng màn trình diễn của Yoro trong mùa giải tới".

"Cậu ấy sẽ toả sáng, toàn đội tin như thế. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian, CLB biết cậu rất giỏi. Man Utd sở hữu những tuyển trạch viên rất giỏi, vì vậy nếu đội bóng chiêu mộ Yoro, điều đó có nghĩa là cậu ấy có rất nhiều phẩm chất xuất sắc".