Nữ cầu thủ nóng bỏng muốn làm Streamer

Thực tế hồi giữa tháng này, Wright đã công khai ý định rẽ ngang sự nghiệp cầu thủ chuyển nghiệp khi đăng dòng trạng thái: “Tôi muốn làm 1 Streamer (thuật ngữ dùng để chỉ những cái nhân chuyên phát sóng trực tiếp nội dung qua các nền tảng mạng xã hội và tương tác với người khác)” lên tài khoản X cá nhân.
Và đến sáng nay (theo giờ Việt Nam), sau khi nhận được hàng loạt phản hồi tích cực, người đẹp này đã chính thức xác nhận sẽ theo đuổi sự nghiệp làm 1 Streamer và hỏi lời khuyên trong những ngày đầu bước chân vào công việc mới.
“Được rồi, tôi sẽ làm 1 Streamer. Giờ hãy cho tôi tựa game cần thử lúc này”.
Tiền vệ này hiện đang trong kỳ nghỉ hè sau khi trải qua mùa giải cùng Leyton Orient. Đội bóng của Wright đã về đích thứ 3 ở giải Greater London Women’s Football League.
Nữ cầu thủ gia nhập đội bóng hạng 7 này từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái sau 4 năm bị cấm khỏi bóng đá.
Thực tế trước khi quyết định trở thành 1 Streamer, Wright cũng từng thử sức với vai trò người mẫu cho trang web OnlyFans, 1 nền tảng chia sẻ hình ảnh nhạy cảm trong thời gian cô bị cấm đá bóng do hành vi lái xe khi say rượu và tổ chức tiệc tùng ở thời điểm đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp tại Anh.
Wright từng tiết lộ với tờ The Sun năm 2022 rằng số tiền cô kiếm được từ việc chia sẻ các hình ảnh bản thân lên OnlyFans thậm chí còn nhiều hơn tiền lương từ công việc chính là cầu thủ.
Theo Wright, 1 năm, cô có thể đút tút khoảng 500.000 bảng từ trang web đen trên.
Ngoài ra, trên tài khoản Instagram cá nhân, Wright cũng có nhiều dịp đốt mắt cánh mày râu bằng những khoảnh khắc khoe da thịt đầy quyến rũ khi diện các bộ đồ thiếu vải.
Tuy đã làm nhiều công việc khác ngoài bóng đá nhưng với Wright, cô luôn ưu tiên phát triển sự nghiệp cầu thủ của mình.