Nữ ca sĩ qua đời ngay trong tiệc sinh nhật, nguyên nhân giẫm phải tà váy dài bị ngã?

Thông tin về việc ca sĩ Phi Phi đột ngột qua đời làm rúng động giới giải trí Trung Quốc. Cô ra đi ngay trong buổi biểu diễn mừng sinh nhật

Theo thông tin được truyền thông chia sẻ, nữ ca sĩ Phi Phi qua đời khi đang biểu diễn trong tiệc sinh nhật. Khi đang diễn, cô bất ngờ ngã xuống rồi bất tỉnh, dù được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Được biết đây không phải tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ mà là của một gia đình mời cô đến biểu diễn góp vui. Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi Phi Phi ngã xuống, đã được hồi sức tim phổi và lập tức gọi y tế đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên cô không thể tỉnh lại và qua đời vào tối ngày 19/4.

nu-ca-si-phi-phi-qua-doi

Hiện trường vụ việc nữ ca sĩ Phi Phi qua đời khi đang biểu diễn ở một tiệc sinh nhật

Hiện tại nguyên nhân dẫn đến cái chết của Phi Phi chưa được công bố, nhưng chính quyền quận Giang Bắc (Trung Quốc) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn địa phương. Các đơn vị chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

"Khoảng 19h, ca sĩ Phi Phi cùng đoàn chúng tôi đột ngột ngã xuống sân khấu khi đang biểu diễn. Chúng tôi thực hiện hồi sức tim phổi và lập tức gọi nhân viên y tế để đưa cô ấy tới bệnh viện cấp cứu" - Người có mặt tại hiện trường chia sẻ.

Theo một số khán giả có mặt ở buổi biểu diễn thì Phi Phi vô tình giẫm phải vào tà váy dài nên ngã nhào xuống đất. Tuy nhiên những người khác thì nói rằng nữ ca sĩ bị cao huyết áp, hạ đường huyết dẫn đến ngất xỉu và qua đời đột ngột. Thi thể của Phi Phi sau đó được đưa về nhà tang lễ để gia đình tiến hành lo hậu sự.

nu-ca-si-phi-phi-qua-doi

Tà váy dài được cho là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ bị vấp ngã đến bất tỉnh rồi qua đời

Nữ ca sĩ Phi Phi được đưa tin sinh vào khoảng những năm 1990. Cô hoạt động nghệ thuật nhưng không quá nổi tiếng tại Trung Quốc. Chủ yếu đi hát theo các đoàn nghệ thuật, biểu diễn tại các buổi sinh nhật, mừng thọ,...phục vụ khán giả địa phương.

Thảo