NÓNG! Marseille gửi đề nghị thứ 2 đến Arsenal vụ Nketiah

Tương lai tiền đạo Nketiah đang là chủ đề được quan tâm lúc này ở Arsenal. Pháo Thủ mong muốn bán ngôi sao người Anh ngay hè này sau phong độ mờ nhạt mùa trước và muốn thu về lợi nhuận để tái đầu tư đội hình.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè này, Marseille được cho là đội bóng thể hiện sự quan tâm sát sao với cầu thủ 25 tuổi bởi tân HLV trưởng Roberto De Zerbi đánh giá cao tài năng nơi chân sút sinh năm 1999 và coi Nketiah là viên gạch chất lượng xây dựng triều đại mới ở sân Velodrome. 

Trước đó theo nhà báo Fabrizio Romano, đại diện đến từ Pháp đã gửi 1 lời đề nghị hỏi mua đến Arsenal cho Nketiah với mức phí không tiết lộ nhưng bị từ chối lập tức vì chưa khiến Pháo Thủ thỏa mãn. 

Mới đây, tờ The Athletic tiếp tục cập nhật diễn biến mới trong thương vụ này khi tiết lộ Marseille đã gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 20 triệu euro, mức phí nhỉnh hơn không đáng kể so với lần trước nhưng đã thay đổi về cấu trúc thanh toán và phụ phí nhằm đáp ứng các yêu cầu của CLB bắc London. 

Marseille chưa từ bỏ Nketiah.

Tuy nhiên tờ báo trên cũng khẳng định Arsenal vẫn giữ quan điểm cứng rắn về mức phí 50 triệu euro đặt ra cho Nketiah nhưng Marseille sẽ không dễ dàng bỏ cuộc. Hai đội bóng vẫn đang trao đổi trên bàn đàm phán.

Về phần Nketiah, ngôi sao người Anh mong muốn đến Pháp thi đấu và đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Velodrome.