NÓNG! Juventus từ chối bán thần đồng Argentina, Soule cho Roma

Soule gia nhập học viện Juventus vào năm 2020 và có cơ hội ra mắt đội 1 chỉ 1 năm sau. Dù nhận nhiều kỳ vọng nhưng sau 2 mùa giải, cầu thủ 21 tuổi chỉ ra sân vỏn vẹn 20 trận trên mọi đấu trường cho Bà Đầm Già trước khi được đem đi cho mượn tại Frosinone mùa trước. 

Tại đội chủ sân Benito Stirpe, tiền vệ sinh năm 2003 thi đấu ấn tượng với 11 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 36 trận tại Serie A nhưng nhiều khả năng hè này, Soule vẫn bị Juventus thanh lý nhằm kiếm về lợi nhuận trên TTCN.

Ngay lập tức, Roma đã dành sự quan tâm đặc biệt và được cho đạt được những thỏa thuận cá nhân sơ bộ với sao trẻ người Argentina nhưng đến thời điểm hiện tại, Giallorossi vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ vì không tìm được tiếng nói chung với Juventus trên bàn đàm phán.

Theo cập nhật mới đây từ nhà báo Romano, lời đề nghị hỏi mua trị giá 25 triệu euro từ đội chủ sân Olimpico đã bị CLB thành Turin từ chối, Juventus nhất quyết đòi 30 triệu euro để nhả Soule.

Roma muốn có sự phục vụ của Soule.

Tuy nhiên Roma không muốn chi thêm 5 triệu euro đáp ứng yêu sách từ đối tác nên thương vụ đang đi vào ngõ cụt.

Cũng theo Romano, Juventus hiện đang chờ lời đề nghị từ Leicester City, đồng thời tin tưởng với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Bầy Cáo sẽ chia ra số tiền đủ khiến CLB hài lòng. 

Về phần Soule, tiền vệ 21 tuổi ưu tiên tiếp tục ở lại Serie A thi đấu.