NÓNG! Diễn biến vụ Arsenal - Riccardo Calafiori

Dù không thể cùng tuyển Ý tiến xa hơn tại kỳ EURO năm nay, nhưng sau màn trình diễn ấn tượng kể từ giai đoạn vòng bảng, trung vệ Riccardo Calafiori đang trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng.

Ngôi sao 22 tuổi nhận về sự quan tâm đặc biệt từ nhiều đội bóng lớn tuy nhiên Arsenal có vẻ là đội nhanh hơn cả trong cuộc đua này.

Đây có thể là tân binh đầu tiên của Arsenal hè này.

Pháo thủ dù sở hữu hàng phòng ngự vững chắc nhất Premier League mùa giải trước, nhưng họ vẫn có ý định bổ sung Calafiori vào đội hình. Những ngày gần đây, đội chủ sân Emirates đã có cuộc đàm phán khá tích cực với phía Calafiori và nhận được ''đèn xanh'' từ ngôi sao người Ý.

Theo Fabrizio Romano, với tín hiệu tích cực đó, Arsenal lập tức chuẩn bị những bước tiếp theo nhằm chốt hạ thương vụ. Cụ thể ông chia sẻ trên X:

''Sau khi Riccardo Calafiori bật đèn xanh cho việc chuyển nhượng và ký hợp đồng, Arsenal đã liên hệ trực tiếp với Bologna.

Các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ đã bắt đầu. Không có vấn đề gì về các điều khoản hợp đồng của Calafiori, mọi thứ tùy thuộc vào cuộc đàm phán của các câu lạc bộ. Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua, chưa có lời đề nghị nào từ Chelsea cho đến nay.''