NÓNG! Chelsea ra giá bán nạn nhân của Neto

Cuối tuần trước, Chelsea khiến truyền thông Anh bất ngờ khi quyết định bỏ 55 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Pedro Neto từ Wolverhampton Wanderers. Chỉ 3 ngày sau, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã hoàn tất mọi thủ tục và ra mắt The Blues trong trận giao hữu với Inter Milan trên sân Stamford Bridge.

Sự xuất hiện của Neto đồng thời khiến ban lãnh đạo CLB tây London phải bán đi một vài cầu thủ trùng vị trí, không còn được trọng dụng để cân bằng đội hình cũng như giảm tải quỹ lương đang phình to.

Mới đây tờ The Athletic tiết lộ Madueke là một trong những cái tên phải rời Chelsea vài ngày tới.

Madueke không còn tương lai tại Chelsea.

Ngôi sao người Anh khoác áo The Blues từ PSV Eindhoven ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 nhưng sau 1 năm rưỡi thi đấu, chân chạy cánh 22 tuổi không để lại nhiều ấn tượng. Mùa trước, Madueke ra sân 27 trận trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và có 2 kiến tạo.

Cũng theo The Athletic, Chelsea sẵn sàng nhả cầu thủ sinh năm 2002 nếu nhận được ít nhất 28 triệu bảng, con số CLB tây London từng bỏ ra để sở hữu ngôi sao người Anh từ PSV.

Newcastle United là đội bóng được cho muốn có sự phục vụ của Madueke nhất. Chích Chòe chuẩn bị chia tay tiền đạo Miguel Almiron, cầu thủ người Paraguay hiện đang đàm phán để chuyển tới khoác áo CLB Charlotte tại giải nhà nghề Mỹ, MLS.