NÓNG! Bayern chấp nhận mất trắng, đẩy Davies tới Real

Alphonso Davies đã có những bước tiến nhảy vọt kể từ khi gia nhập Bayern Munich từ Vancouver Whitecaps vào tháng 1 năm 2019. Là một cầu thủ tài năng mới chớm nở khi đến Đức, anh ấy đã phát triển thành một hậu vệ trái sung mãn với tốc độ chóng mặt.

Tuyển thủ Canada là nhân tố trụ cột của nhà vô địch Bundesliga trong nửa thập kỷ qua, trong đó có cú ăn ba ở mùa giải 2019/20. Anh ra sân 180 lần cho Bayern Munich, ghi 9 bàn thắng và cung cấp 28 đường kiến tạo. Nhưng cầu thủ 23 tuổi này phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Allianz Arena ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Bayern chấp nhận mất trắng Davies.

Mới nhất, Chủ tịch Uli Hoeness tuyên bố: "Chúng tôi đã nói với cậu ấy rất rõ ràng rằng nếu không gia hạn hợp đồng, chúng tôi sẽ để nó hết hạn.

Cậu ấy sẽ không nhận được thêm mức đề nghị nào về tiền lương cao hơn."

Davies bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Bayern Munich và các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới không tiến triển nhiều. Điều đó thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu. Dù vậy, điểm đến khả dĩ nhất của Davies có thể là Real Madrid.

Theo đó, Los Blancos quan tâm đến Davies từ lâu. Theo Fabrizio Romano, Real Madrid vẫn quan tâm đến Davies cho đến mùa hè năm 2025 khi anh là cầu thủ tự do.