Những thương hiệu ẩm thực đầu tiên có mặt tại Aqua City thổi bừng sức sống cho khu đô thị

Không chỉ gây ấn tượng với quy hoạch sinh thái và lối kiến trúc ấn tượng, sắp tới đây, sự có mặt của các thương hiệu ẩm thực đình đám tại Aqua City sẽ góp phần thổi bùng sức sống cho khu đô thị sinh thái này.

Ẩm thực – Điểm nhấn của những điểm đến sầm uất

Được mệnh danh là những thành phố bên sông phồn thịnh, Dubai Marina xa hoa hay tổ hợp thương mại, giải trí bên sông Clarke Quay tại Singpore, trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok Asiatique… có lẽ không còn là những địa danh quá xa lạ với những ai thích tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp, đa sắc màu.

asiatique-2-1633921053.jpg
Asiatique – Trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok, Thái Lan thu hút đông đảo du khách mỗi năm.

Bên cạnh vị trí thuận tiện, đa dạng tiện ích, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận; văn hóa ẩm thực đặc sắc chính là yếu tố tạo sức hút của những điểm đến nổi tiếng này.

Không chỉ là kết tinh của văn hóa và các giá trị lâu đời của một vùng đất, ẩm thực còn là ngành kinh doanh dịch vụ mang lại giá trị kinh tế lớn cho địa phương. Tại nhiều nơi trên thế giới, văn hóa ẩm thực cũng trở thành mũi nhọn thu hút du khách trong chiến lược phát triển ngành công nghiệp không khói. Du khách có xu hướng sẵn sàng rút hầu bao cho những món ăn ngon, độc đáo tại các khu du lịch, trung tâm mua sắm hay khu đô thị sầm uất.

Đến Thái Lan, chắc hẳn du khách không thể bỏ qua món tomyum cay, món Pad Thai đậm vị hay thưởng thức ky trà sữa thơm tại các khu chợ đêm. Hay chuyến đi Singapore sẽ thiếu trọn vẹn nếu du khách chưa thưởng thức cháo ếch và cua sốt ớt tại các nhà hàng bản xứ. Bằng cách quảng bá khéo léo, những địa điểm trên ghi tên mình vào bản đồ ẩm thực thế giới, thu hút hàng triệu lượt du khách đến thưởng ngoạn mỗi năm.

Sự quan tâm, đầu tư bài bản vào ẩm thực cũng là cách mà nhiều nơi đã làm để ghi tên mình vào bản đồ du lịch trên thế giới. Hiệp hội Du lịch Ẩm thực Thế giới ước tính trung bình du khách chi 25-35% ngân sách cho các dịch vụ ăn uống, trải nghiệm ẩm thực khi đi du lịch.

Sở hữu những lợi thế khác biệt với không gian sinh thái hiếm có, lối kiến trúc ấn tượng, đô thị sinh thái thông minh Aqua City cùng điểm nhấn văn hóa ẩm thực đa dạng được kỳ vọng trở thành điểm đến đáng mong đợi tại phía đông TP.HCM trong tương lai.

marina-5k-aerialview-hr-v2-1633921054.jpg
Aqua City sở hữu nhiều lợi thế để trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất phía Đông TP.HCM.

 

Theo đó, Aqua City sẽ mang những thương hiệu F&B nổi tiếng trong và ngoài nước “đổ bộ” về dự án, mang lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho cư dân tương lai và du khách.

Tinh hoa ẩm thực “đổ bộ” – đô thị sinh thái bừng sức sống

Không chỉ là một khu đô thị sinh thái hiện đại đang dần hoàn thiện với chuỗi tiện ích đa dạng như trung tâm thể thao đa năng, chuỗi clubhouse hiện đại hay tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina đẳng cấp, Aqua City còn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực với hàng loạt thương hiệu ẩm thực danh tiếng sắp "đổ bộ".

ca-phe-1633921223.png
Chuỗi thương hiệu ẩm thực đình đám được vận hành làm tuyến shophouse cạnh tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina trở nên sầm uất.

Các thương hiệu F&B đầu tiên sẽ “cập bến” Aqua City có thể kể đến PhinDeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, Spicy Box, Hotpot Story… Những cái tên này được vận hành bởi Nova FnB - đơn vị khai thác kinh doanh, quản lý thương hiệu trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, chuỗi cà phê và giải trí tại Việt Nam. Nova FnB cũng là nhà phát triển của những cái tên F&B nổi danh như Saigon Casa Café, Marina Club Vũng Tàu, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac do Brazil... hay chuỗi thương hiệu nhượng quyền quốc tế như JUMBO Seafood (Singapore), Crystal Jade Palace (Singapore), Gloria Jean’s Coffees (Australia)…

novaland-1633921136.png
Cà phê nhà kính PhinDeli phong cách Pháp độc đáo sẽ có mặt tại Aqua City vào cuối năm nay.

Với sự quy tụ của loạt thương hiệu ẩm thực nổi tiếng cùng các hoạt động vui chơi giải trí đa sắc màu bên quảng trường - bến du thuyền kiến trúc châu Âu, Aqua City hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực phía đông TP.HCM.

Việc hội tụ đa dạng các thương hiệu chưa phải là tất cả, tinh hoa ẩm thực tại Aqua City còn đến từ những trải nghiệm khác biệt trong không gian sinh thái của một đô thị bên sông. 

marina-eyelevel-view-update-1633921054.jpg
Thưởng thức ẩm thực giữa không gian sinh thái Aqua City sẽ là những trải nghiệm vô cùng đáng giá.

Đến với Aqua City, những cuộc hẹn cà phê của bạn và nhóm bạn bè sẽ trở nên sang trọng, tinh tế dưới không gian nhà kính PhinDeli Café độc đáo. Bạn có thể vừa nhâm nhi tách cà phê thơm nồng, ngắm khung cảnh hoàng hôn trên bến du thuyền, vừa thưởng lãm không gian kiến trúc phong cách châu Âu ấn tượng hoặc theo dõi các hoạt động giải trí đầy màu sắc trên quảng trường phong cách Italy lãng mạn. Đây là những trải nghiệm thú vị không thua kém cảm giác du lịch tại những con phố ẩm thực nổi tiếng thế giới như Clarke Quay Singapore hay Dubai Marina.

“Kế hoạch đưa vào vận hành các thương hiệu F&B tại Aqua City không chỉ góp phần mang đến sức sống và sự sầm uất cho đại đô thị, qua đó còn hoàn thiện hệ tiện ích đa dạng của dự án. Nhờ đó, Aqua City kỳ vọng trở thành điểm đến ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí hàng đầu khu vực phía đông TP.HCM”, đại diện Novaland chia sẻ.

Tháng 10 này, Aqua City triển khai chương trình đặc biệt: Chỉ từ 5% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu bất động sản tại đô thị sinh thái Aqua City cùng nhiều ưu đãi khác như: hưởng cam kết lãi suất lên đến 5,5% mỗi năm (áp dụng có điều kiện); đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 220 triệu đồng...
Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại đây hoặc gọi hotline 0943797979.