Những thông tin ít ai biết về mẹ của Lisa BlackPink

(Techz.vn) Dù đã bước sang tuổi U70 nhưng mẹ của Lisa vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Mẹ của Lisa tên thật là Chitthip Bruschweiler, sinh sống ở Thái Lan. Manobal là họ của bà trước khi tái hôn với đầu bếp đẳng cấp quốc tế người Thụy Sĩ Marco Bruschweiler. 

Me-lisa

Mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội hay các sự kiện của Lisa, bà Manobal đều khiến công chúng phải trầm trồ vì quá trẻ trung, năng lượng. Cách đây ít ngày, trên Instagram, bà chia sẻ hình ảnh mặc hanbok (trang phục truyền thống Hàn Quốc) nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Theo trang Kbizoom, bà Manobal đã bay từ Thái Lan đến Hàn Quốc để tham dự show diễn trực tiếp của BLACKPINK tại Seoul vào tối 15/10.

Me-lisa

Trước đó, khán giả cũng từng thấy bà Manobal trong chương trình thực tế BLACKPINK House và đám cưới anh trai Jisoo. Nhờ sở hữu diện mạo trẻ trung so với tuổi thật cùng thần thái tươi vui, đáng yêu mà mẹ của Lisa ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của cư dân mạng.

Me-lisa-3

Hiện tại, tài khoản Instagram của bà Manobal đã cán mốc 400.000 người theo dõi với lượt tương tác khá cao từ đông đảo khán giả. Thường ngày, mẹ Lisa cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái bên con gái. 

Me-lisa-6 Me-lisa-7 Me-lisa-8

Được biết, bà Manobal là người truyền cảm hứng cho Lisa theo học âm nhạc và vũ đạo. Bà có thời gian thay Lisa nắm giữ tài chính để con gái chuyên tâm ca hát, chinh phục đam mê. Mãi đến khi nữ ca sĩ trưởng thành hơn, bà mới chuyển lại toàn bộ tài sản để Lisa nắm giữ.

Khi được hỏi về Lisa, bà Manobal hạnh phúc cho biết: “Tôi cảm kích vì những gì Lisa đã làm cho gia đình chúng tôi. Con bé là niềm tự hào và niềm vui của tôi", bà nói với báo giới”.

Còn đối với Lisa, cô luôn dành sự yêu thương vô bờ dành cho bố mẹ. Trên Rolling Stone, nữ ca sĩ khẳng định gia đình là điều quan trọng bậc nhất đối với cô. Không chỉ thế, Lisa còn cho biết, sau nhiều năm chung sống tình cảm giữa ba mẹ cô vẫn luôn ngọt ngào, tràn ngập tiếng cười.

 

BXH nữ idol Kpop tháng 10: Jennie dẫn dầu, nữ ca sĩ gốc Việt bất ngờ lọt top

(Techz.vn) BXH nữ idol Kpop tháng 10/2022 khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Ngoài sự thống trị của BLACKPINK, thì loạt tân binh mới cũng “chễm trệ” tại các vị trí cao.