Những gương mặt tệ hại nhất vòng 32 Serie A: Lại là Allegri!

Cầu thủ tệ nhất: Sebastian Walukiewicz

Có lẽ màn trình diễn của anh không quá kém cỏi khi xem xét một cách toàn diện, nhưng Sebastian Walukiewicz đã phạm một sai lầm lớn trong những phút bù giờ khi đội nhà đang chiến đấu ở trận cầu "sáu điểm" tại Via del Mare. Hậu vệ của Empoli đã không thực hiện được một pha phá bóng tưởng chừng rất đơn giản, để Santiago Pierotti cướp bóng kiến tạo cho Nicola Sansone ấn định chiến thắng cho Lecce.

Cầu thủ người Ba Lan sẽ hy vọng anh và đồng đội không phải hối tiếc về lần đánh rơi điểm số một cách lãng xẹt này vào cuối mùa giải.

Huấn luyện viên tệ nhất: Massimiliano Allegri

“Wrong choices.” Journalist hits out at Allegri’s decision making - Bóng Đá

 Lại là Allegri!

Trong những tháng gần đây, Max Allegri đã chiếm phần lớn thời lượng trong hạng mục không ai mong muốn này, nhưng ông vẫn đang cố gắng “gây ấn tượng” với chúng ta bằng những lựa chọn khó hiểu của mình ở mỗi trận đấu tiếp theo.

Trong trận Derby della Mole, huấn luyện viên của Juventus cảm thấy nên loại bỏ cầu thủ sáng tạo duy nhất của đội mình, Federico Chiesa ở phút thứ 60 khi kết quả vẫn là không bàn thắng, khiến bản thân Chiesa và những người hâm mộ không biết  nên nói gì nữa.

Mặc dù Kenan Yildiz chắc chắn là một viên ngọc quý, nhưng đây vẫn là một quyết định vô cùng khó hiểu từ phía huấn luyện viên người Ý. Nó chính là thứ đã mô tả sai lầm trong cách tiếp cận của câu lạc bộ thành Turin trong mùa giải này.

Đội bóng tệ nhất: Salernitana

Đáng buồn thay cho La Granata, việc họ rớt hạng chỉ còn là vấn đề thời gian. Và trong khi ba người tiền nhiệm của Stefano Colantuono ít nhất đã có thời gian mang lại những hy vọng cho các cổ động viên đội bóng màu bã trầu, thì ông lại không thể làm được điều đó ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Thủ môn tệ nhất: Alex Meret

Đó là một câu chuyện với hai nửa đối lập với Alex Meret. Người gác đền của Napoli đã được các tifosi tung hô trong hiệp đấu đầu tiên khi từ chối cú dứt điểm của Matias Soule ngay trên chấm phạt đền, dù đó là một pha sút bóng thể hiện tâm lý có phần non nớt của cầu thủ trẻ người Argentina.

 - Bóng Đá

 Meret từ người hùng hóa tội đồ.

Nhưng trớ trêu thay, tuyển thủ Ý đã trở thành tội đồ sau giờ nghỉ khi "tặng" Frosinone bàn gỡ hòa đầu tiên với một đường chuyền sai vị trí bị chính Soule bắt bài. Lần này tiền vệ trong biên chế Juventus đã quyết định kiến tạo cho Cheddira ghi bàn.

Chính những sai lầm không đúng lúc như thế này đã ngăn cản Meret đạt đến đẳng cấp cao hơn.

Trận đấu tệ nhất: Torino vs Juventus

Thật không may, chúng ta đã có hai trận hòa không bàn thắng vào cuối tuần qua. Nhưng dù thế bế tắc giữa Bologna và Monza đã có lúc suýt bị phá vỡ, trận Derby della Mole là một cặp đấu đáng quên khi chứng kiến rất ít cơ hội, với cả hai bên đều tỏ ra bằng lòng với 1 điểm để tránh thất bại.