Những cách MU xếp đội hình với các tân binh

Erik ten Hag sắp có tân binh thứ năm vào mùa hè sau khi đạt được thỏa thuận trị giá 51 triệu bảng với Paris Saint-Germain. Manuel Ugarte sẽ gia nhập sân Old Trafford vào mùa hè này cùng với Leny Yoro, Joshua Zirkzee, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Ugarte sắp đến Old Trafford.

Sự xuất hiện của Ugarte củng cố hàng tiền vệ của Ten Hag và thậm chí mở ra khả năng thay đổi hệ thống để có thể cho cả năm tân binh ra sân. Sau đây là đội hình mà Man Utd có thể sử dụng khi đã chiêu mộ Ugarte.

Đội hình tốt nhất có thể

Sơ đồ 4-2-3-1 mạnh nhất có thể của Man Utd.

Ten Hag phải đối mặt với vô số chấn thương trong mùa giải trước và hy vọng sẽ tránh được điều đó lặp lại trong mùa giải này. Với những cầu thủ tốt nhất đều sung sức, ông có thể sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích khi Ugarte đá cặp cùng Kobbie Mainoo ở hàng tiền vệ.

Trong khi đó, Zirkzee sẽ dẫn dắt hàng công, tạo điều kiện cho Bruno Fernandes trở lại vị trí tiền vệ tấn công quen thuộc của mình. Đội trưởng câu lạc bộ đá số 9 trong hai trận đầu tiên của mùa giải này. Ở nơi khác, De Ligt và Lisandro Martinez tạo thành cặp trung vệ mới, với Diogo Dalot và Luke Shaw án ngữ hai bên.

5 tân binh đều ra sân

Với việc bổ sung thêm hai trung vệ vào mùa hè này, Ten Hag có thể cần phải thay đổi đội hình để có thể đưa cả năm tân binh ra sân. Việc chuyển sang hàng phòng ngự ba người sẽ cho phép De Ligt và Yoro đá chính, trong khi Martinez vẫn giữ nguyên vị trí của mình.

Mazraoui và Shaw cũng sẽ xuất hiện ở vị trí Wing-back trong hệ thống mới. Tiến xa hơn nữa, Zirkzee có thể sẽ là một phần của hàng tiền đạo gồm hai cầu thủ với Rasmus Hojlund trở thành đối tác dự kiến ​​của anh.

Ở hàng tiền vệ, Ugarte, Mainoo và Fernandes có thể ra sân với nhiều sự kết hợp khác nhau.

Sơ đồ phù hợp cho các tân binh cùng ra sân.

Sơ đồ 4-2-3-1

Vẫn trung thành với sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích, Ten Hag có nhiều lựa chọn hơn nhờ vào chiều sâu đội hình mà ông đã bổ sung vào mùa hè này. Hoạt động chuyển nhượng của Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ giúp câu lạc bộ giải quyết tốt hơn vấn đề chấn thương mà không làm mất đi nhiều tài năng trong đội.

Một phiên bản 4-2-3-1 dành cho Man Utd.

Trong đội hình thay thế, Mazraoui có thể vào sân ở vị trí hậu vệ phải thay cho Dalot. Garnacho cũng có khả năng di chuyển sang cánh trái, còn Amad Diallo dạt biên phải sau khởi đầu ấn tượng của anh trong mùa giải. Hojlund, người hiện đang mặc áo số 9, thậm chí có thể giành được vị trí đá chính trước Zirkzee trong mùa giải này.