Nhật Kim Anh muốn ôm Justin Bieber, tiết lộ cảm thấy sốc vì điều này

Nữ ca sĩ 8x mong muốn được ôm nam ca sĩ chia sẻ vì những điều tồi tệ đã xảy ra trong thời gian qua

Những ngày vừa qua, Justin Bieber là một trong những nhân vật được quan tâm sau ồn ào của Diddy. Mới đây, Nhật Kim Anh đã đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Anh lên tiếng về vụ việc này. Cô bày tỏ sự đồng cảm với Justin Bieber: "I'm shocked with what happened, the world is crazy, poor him. I hope I can give him a hug right now" (Tạm dịch: "Tôi bị sốc với những gì đã xảy ra, thế giới này thật đáng sợ, tội nghiệp anh ấy! Mong có thể ôm anh ấy ngay lúc này").

Nhật Kim Anh viết dòng trạng thái bằng tiếng Anh, lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm với ca sĩ Justin Bieber

Nhật Kim Anh viết dòng trạng thái bằng tiếng Anh, lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm với ca sĩ Justin Bieber

Trước đó, Hari Won đăng tải khoảnh khắc "Hoàng tử nhạc pop" gục mặt, lộ biểu hiện tâm lý bất thường trong hậu trường MV Yummy vào năm 2020 kèm chia sẻ: "Gồng lắm mà không được, làm ơn đừng giết chết nhân cách của con người".

Vừa qua, dân tình râm ran tin đồn cho rằng, Nhật Kim Anh mê kinh doanh nên ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Trước thông tin này Nhật Kim Anh cởi mở chia sẻ: "Đối với tôi nghệ thuật là điều không thể thiếu. Nhờ có những vai diễn hình ảnh của tôi mới đến được gần khán giả. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ chia tay với nghệ thuật. 

Hiện tại tôi nhận được rất nhiều lời mời tham gia các dự án phim lớn tuy nhiên bản thân cần cân nhắc kỹ lưỡng để công việc kinh doanh luôn được trơn tru. Sắp tới, tôi sẽ kết hợp với một vài đạo diễn và ê-kíp sản xuất tại Mỹ để thực hiện những dự án mà mình ấp ủ nhiều năm qua. Hy vọng mọi người sẽ luôn yêu thương và chờ đón".

Có tin đồn Nhật Kim Anh mê kinh doanh nên ít tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Có tin đồn Nhật Kim Anh mê kinh doanh nên ít tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Về đời tư, cô từng kết hôn với Bửu Lộc và có một cậu con trai nhưng đã chia tay. Sau đó cô vướng tin đồn hẹn hò TiTi HKT. Nhật Kim Anh cho biết cô vẫn chưa bước chân vào một mối quan hệ mới. Nữ ca sĩ cho biết, bạn trai xung quanh cô có rất nhiều, tuy nhiên để làm người yêu thì chưa nhắm được ai.

"Kim Anh muốn là, mình đã vấp ngã một lần rồi, và mình không muốn vấp ngã thêm một lần nào nữa, nên mình cứ từ từ đã. Khi mà duyên nợ đến thì mình cản không kịp đâu, chạy không thoát", nữ ca sĩ tâm sự.