Nhan sắc Ninh Dương Lan Ngọc khi bị hội bạn thân chụp 'dìm hàng'

(Techz.vn) Những bức hình dìm hàng của Ninh Dương Lan Ngọc từ hội chị em khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây Ninh Dương Lan Ngọc và hội bạn thân showbiz gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh dìm hàng nhau trên mạng xã hội. Theo đó những bức hình được chụp một các bất ngờ và ngẫu nhiên, lột tả được hết mọi góc cạnh trên khuôn mặt các nghệ sĩ, khác xa với hình tượng long lanh vốn có của Ninh Dương Lan Ngọc.

Khác với danh xưng ‘Ngọc nữ’ vốn có, Ninh Dương Lan Ngọc để lộ ra những khoảnh khắc hài hước và biểu cảm có 1-0-2 khiến dân tình thích thú. Cô nàng vốn từ lâu đã được biết đến với tính cách hài hước, nữ diễn viên không ngần ngại để lộ ra biểu cảm xấu hoặc kỳ quặc bên cnahj hội bạn thân. Nhìn thoáng qua ít người có thể nhận thấy Lan Ngọc trong những khung hình vì trông cô nàng quá khác so với hình ảnh tự đăng.

Không những vậy, loạt khoảnh khắc ‘dìm hàng’ Lan Ngọc khi cô nàng đang ngủ cũng khiến nhiều người thích thú. Vốn được đánh giá là một trong những mỹ nữ hàng đầu của làng giải trí Việt, rất ít nghệ sĩ thoải mái để hội bạn thân hay để những tấm hình xấu được lan truyền ra ngoài.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô là một trong những nàng “ngọc nữ” đình đám của màn ảnh Việt. Nổi lên từ bộ phim “Cánh đồng bất tận”, Lan Ngọc được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất và nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Tần suất cô xuất hiện trên truyền hình, gameshow ngày càng dày đặc. Không chỉ được quan tâm trên màn ảnh, cuộc sống đời thường của cô nàng cũng được netizen chú ý không kém.

Về đời tư được biết thời điểm mới nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với chuyện tình ngọt ngào cùng diễn viên La Thành. Cả hai quen nhau được 3 - 4 năm từ lúc còn học chung trường sân khấu và nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. Sau đó, cả hai chia tay. Đến tháng 11/2015, Minh Luân công khai mối quan hệ với Lan Ngọc. Cả hai đều sinh hoạt ở sân khấu kịch Hồng Vân và cùng hợp tác trong tác phẩm Nguyệt Thực.

 

Nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh trước giờ lên xe hoa với con trai bầu Hiển

(Techz.vn) Những hình ảnh về cô dâu Đỗ Mỹ Linh trước giờ trọng đại khiến dân tình không khỏi thích thú.