Nhà có 3 nơi này trống rỗng: Gia chủ sắp gặp vận xui, đó là gì?

Trong phong thủy nếu như trong nhà có 3 vị trí này trống rỗng sẽ dễ tán tài, tán lộc cuộc sống nghèo khổ.

Phòng khách trống rỗng

Ai cũng biết là phòng khách chính là nơi đón tiếp khách là bộ mặt của gia chủ. Trong phong thủy thì phòng khách còn là nơi đón tiếp Thần Tài ghé thăm nhà bạn. Chính vì vậy, trong phòng khách trống trải, quá ít đồ đạc hoặc bài trí lộn xộn thì khác đến nhà sẽ cảm thấy không thoải mái, thậm chí còn cho rằng gia chủ không tôn trọng mình. Như vậy, khách sẽ không đến lần thứ hai. Khi đó, mối quan hệ xã hội của gia chủ bị ảnh hưởng, vận quý nhân cũng tiêu tan.

Trong phong thủy, phòng khách được nhận định là có liên quan tới con đường sự nghiệp, tài lộc của mỗi người. Phòng khách trống trải thì vận trình của chủ nhân cũng không tốt, quan hệ xã hội eo hẹp. Nếu quan hệ không tốt, kinh doanh thất bại, không nhờ vả được ai thì tiền tài ngày một thất thoát, sự nghiệp trì trệ.

3 nơi trống rỗng nghèo khổ

3 nơi trống rỗng nghèo khổ

Nhà bếp trống rỗng

Trong mỗi ngôi nhà thì khu vực nhà bếp có vai trò cực kỳ quan trọng đối với phong thủy của một căn nhà. Con người cần được ăn uống đầy đủ thì mới có sức khỏe. Người ốm yếu thì giàu có, hạnh phúc cũng không được hưởng.

Đồng thời, một gia đình nếu như bếp luôn đỏ lửa thì đó chính là một ngôi nhà hạnh phúc, sung túc các thành viên luôn gắn kết với nhau. Bởi vì, những bữa ăn sum vầy của gia đình đều xuất phát từ bếp. Căn bếp đỏ lửa, có những món ăn ngon, nóng hổi sẽ khiến con người cảm thấy hạnh phúc, ấm áp.

Bếp ấm thì nhà mới vượng. Ngược lại, căn bếp trống không, vắng lặng thường tạo ra cảm giác chán nản, cô quạnh. Bởi vậy, ngôi nhà bếp càng trỗng rỗng ít đỏ lửa thì gia đình càng sớm ly tan lụi bại. 

Sai lần khi đặt bếp

Sai lần khi đặt bếp

Tủ lạnh trống rỗng

Xét về khoa học thì tủ lạnh là một đồ dùng quen thuộc cần thiết trong mỗi gia đình. Tủ lạnh cũng như bếp là nơi chứa lương thực thực phẩm, tạo ra những bữa ăn tốt cho sức khỏe và gắn kết gia đình. 

Chình vì vậy, nếu tủ lạnh nhà bạn trống rỗng chỉ bày bàn làm việc để tượng trưng, không có những món đồ khác như sách vở biểu thị cho việc chủ nhân của căn phòng không chú trọng đến việc bổ sung kiến thức. Người này dù giàu đến đâu cũng chỉ thường thường bậc trung.

Theo phong thủy, việc để tủ lạnh đúng phong thủy sẽ thu hút của cải, tài lộc, có lợi cho con đường thăng tiến. Phòng trống không tượng trưng cho gia đình không coi trọng chuyện bếp núc sức khỏe thì sẽ không phải một gia đình hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.