Người xưa có câu: Gầm giường nhà nào có 3 thứ này, nhà tan cửa nát, đó là thứ gì?

Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt những thứ này dưới gầm giường ai không biết phạm phải bảo sao nghèo mãi.

Ý nghĩa trong phong thủy giường ngủ

Giường ngủ là nơi vô cùng quan trọng với mỗi người chúng ta. Đây là nơi giúp bạn ngủ ngon giấc bảo vệ sức khỏe sau một ngày dài làm việc, học tập. Đặc biệt, giường ngủ đặt ở vị trí nào còn ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tài lộc, tình cảm vợ chồng trong nhà. Chính vì vậy, phong thủy giường ngủ luôn được người xưa vô cùng quan tâm. Đặc biệt phong thủy gầm giường ngủ và đầu giường ngủ cực kỳ quan trọng tới sức khỏe của mọi người. Theo các chuyên gia phong thủy gầm giường ngủ nên tránh đất 3 đồ vật này kẻo rước tai bay vạ gió vào nhà cuộc sống trở nên khó khăn. 

Gầm giường ngủ có 3 thứ này nhà tan cửa nát đó là đồ vật gì?

Không đặt đồ điện tử cũ hỏng dưới gầm giường: Xét về khoa học đồ điện tử cũ đặt ở gầm giường sẽ tạo ra nguồn bức xạ điện tử không tốt cho sức khỏe của bạn. Đồng thời nếu bạn ngủ trên một chiếc giường có nhiều đồ điện tử hỏng cũ thì lâu ngày bạn cũng dễ nhiễm bức xạ và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, khi đồ điện tử quá gần con người gây ra những luồng khí xấu khiến tâm trạng con người trở nên khó chịu u ám dễ cáu bắt. Từ đó, cũng khiến cho công việc học tập, làm ăn hay những mối quan hệ trong xã hội trở nên khó khăn hơn do tâm trạng của bạn bị đi xuống. 

Chính vì vậy, dù là về khoa học hay về phong thủy tuyệt đối không nên đặt đồ điện tử dưới gầm giường kẻo hao tài tán lộc. 

Những đồ vật kiêng kỵ để ở gầm giường

Những đồ vật kiêng kỵ để ở gầm giường

Không đặt quần áo cũ không dùng tới dưới gầm giường

Một trong những đại kỵ là đặt quần áo cũ không dùng tới dưới gầm giường. Thói quen của nhiều người là bỏ những bộ quần áo chật của trẻ con hoặc những bộ quần áo lỗi một nhưng lại không muốn vứt đi vì tiếc của xuống gầm giường. Việc này vô tình biến gầm giường nhà bạn trở thành một cái tủ đồ cũ. Việc lưu trữ quá nhiều quần áo cũ không mặc tới sẽ tạo ra nguồn năng lượng xấu trong nhà bạn. Đồng thời, việc này sẽ khiến cho bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp vì khi sợi vải cũ lâu ngày sẽ gây nấm mốc vi khuẩn không tốt hco người ngủ trên giường.

Xét về phong thủy thì khi quàn áo cũ không được sử dụng không có hơi người thiếu dương khí sẽ nặng âm khí và tạo nên nguồn năng lượng tù đọng ảnh hưởng tiêu cực tới tài lộc cũng như mọi thứ trong nhà bạn. 

Gầm gường để 3 thứ này nghèo khổ

Gầm gường để 3 thứ này nghèo khổ

Không để thuốc dưới gâm giường

Dưới gầm giường cũng không nên để thuốc, thuốc trị bệnh cũng là biểu tượng của sự xui xẻo, tuy có thể chữa được bách bệnh nhưng không có nghĩa đó là điềm lành.

Công nghệ y học cổ đại chưa phát triển nên khi ốm đau người ta thường coi trọng việc nấu nướng, tác dụng của thuốc liên quan trực tiếp đến dược liệu, không nên đặt thuốc dưới gầm giường sẽ ảnh hưởng tác dụng của thuốc.

Thuốc bắc, nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng khí, dưới gầm giường ẩm thấp không những ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc mà thậm chí còn gây nấm mốc.

Vị trí của thuốc trong phong thủy không cao nên nhiều người cho rằng thuốc đặt dưới gầm giường sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm