Barcelona chốt giá bán đứt Raphinha

Barcelona dự kiến sẽ thực hiện những thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong nỗ lực định hình lại đội bóng và duy trì tính cạnh tranh ở cả cấp độ trong nước lẫn châu Âu.

Report: Barcelona set minimum price for their no.11 Raphinha - Bóng Đá

 Barca muốn bán Raphinha.

Nhưng để tài trợ cho việc củng cố sức mạnh đội hình, gã khổng lồ xứ Catalan trước tiên buộc phải bán cầu thủ. Và Raphinha là một trong những cái tên nằm trong danh sách thanh lý. Hiện tại, theo Mundo Deportivo, Barcelona đang muốn thu về ít nhất 55 triệu euro cho tiền vệ người Brazil, tương đương với số tiền mà họ đã trả để đưa anh ấy về từ Leeds vào năm 2022.

Tuy nhiên, báo cáo cho biết thêm Raphinha không hề muốn ra đi. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 27 tuổi này với Barca sẽ hết hạn vào năm 2027, theo đó, anh ở một vị trí vững chắc khi đàm phán. Raphinha cũng đạt phong độ tốt kể từ đầu năm. Trong 6 trận gần đây nhất của Barcelona trên mọi đấu trường, Raphinha đã ghi 4 bàn và đóng góp 3 pha kiến tạo, trong đó có cú đúp vào lưới PSG.

Bên cạnh tiền đạo người Brazil, Frenkie de Jong có nguy cơ cao phải ra đi. Blaugranes cũng sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Robert Lewandowski vì mức lương của tiền đạo người Ba Lan dự kiến sẽ tăng vọt trong mùa giải tới.