Jenas dự đoán đội vô địch: "Họ quá mạnh"

Man City hiện kém Arsenal 1 điểm trên bảng xếp hạng Premier League sau khi đánh bại Wolves vào cuối tuần mới đây. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola còn 1 trận chưa đấu.

Phát biểu trên Match of the Day, Jenas nhấn mạnh rằng Cityzens quá mạnh mẽ để có thể mất quyền tự quyết: "Tôi chỉ nghĩ Man City quá mạnh, tôi nghĩ họ sẽ hoàn thành công việc của mình."

Trả lời Jenas, huyền thoại Arsenal Ian Wright nói: "Ừ, có vẻ như vậy, họ rất mạnh."

Pep Guardiola makes Arsenal title claim after Manchester City's win over Wolves - Bóng Đá

 Man City đang nắm lợi thế.

Man City không thể bảo vệ được cú ăn ba sau khi bị Real Madrid loại khỏi C1. Phát biểu trong cuộc phỏng vấn sau trận lượt về tứ kết, Guardiola cho rằng Real Madrid đánh bại đội bóng của ông vì đã phòng ngự sâu hơn các mùa giải trước.

Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Man City đã không chuyển hóa các cơ hội họ có: "Xin chúc mừng Real Madrid - họ đã phòng ngự rất sâu với tinh thần đoàn kết đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã làm mọi thứ. Tôi không hề hối tiếc về những gì chúng tôi đã làm."

"Chúng tôi đã không chuyển hóa được những cơ hội có được. Mọi người đều ở trình độ cao. Để đánh bại Real Madrid, chúng tôi phải thi đấu hết sức mình. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng điều đó là chưa đủ."